Thông qua mạng lưới hàng nghìn khách sạn tại hơn 100 quốc gia, IHG đã và đang tích cực hỗ trợ các hoạt động đảm bảo an ninh lương thực, song song đó là cứu trợ thiên tai và đào tạo phát triển kỹ năng, nhằm cải thiện cuộc sống của 30 triệu người theo kế hoạch kinh doanh có trách nhiệm Hành trình đến Ngày mai (Journey to Tomorrow).
Trong nhiều năm qua, Action Against Hunger đã không ngừng ngăn chặn, phát hiện và giải quyết nạn đói qua chương trình sàng lọc, điều trị và chăm sóc sinh dưỡng nổi tiếng thế giới. Chương trình này đã mang lại sự hỗ trợ cho hàng triệu người dân ở Đông Phi, Trung Phi, Tây Phi, Châu Á, Châu Mỹ, Trung Đông và Châu Âu.
IHG sẽ hỗ trợ và tài trợ các chương trình dinh dưỡng của Action Against Hunger, đặc biệt tập trung vào các hoạt động sàng lọc nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu suy dinh dưỡng ở trẻ em và cung cấp các biện pháp can thiệp cứu sống thông qua các chương trình hỗ trợ cộng đồng. IHG cũng sẽ tích cực nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới và khuyến khích họ quyên góp điểm IHG One Rewards để hỗ trợ chương trình.
Cứ 10.000 điểm thưởng được quyên góp sẽ giúp sàng lọc khoảng 124 trẻ em bị suy dinh dưỡng. Đây là một bước đầu tiên quan trọng để các em được chăm sóc y tế cần thiết. Trong khi đó, 7.500 điểm có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho một trẻ em bị suy dinh dưỡng trong sáu tuần, giúp các em phục hồi sức khỏe.
Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, ông Elie Maalouf, chia sẻ: "Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong ngành khách sạn và dịch vụ, nuôi dưỡng con người và cộng đồng. Tuy nhiên, hàng triệu người vẫn đang đối mặt với tình trạng thiếu thực phẩm trầm trọng, trong khi trên thực tế, thế giới hoàn toàn đủ khả năng cung cấp thức ăn cho tất cả mọi người. Đây là vấn đề mà thế giới có thể giải quyết nếu các cộng đồng, tổ chức và doanh nghiệp hợp sức cùng nhau".