Flavors Vietnam hợp tác với HOZO để mang đến lễ hội âm nhạc ẩm thực Flavors Vietnam 2024 x HOZO International Food Fest. Lễ hội kéo dài 3 ngày từ 13-15/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM), mở cửa tự do.
Flavors Vietnam là chuỗi sự kiện F&B thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức nhằm vinh danh những cống hiến và thành tựu của ngành F&B Việt. HOZO (Hò Dô) là lễ hội âm nhạc cộng đồng lớn nhất Việt Nam, quy tụ dàn nghệ sĩ trong nước và quốc tế.
Không chỉ thưởng thức ẩm thực tại hơn 60 gian hàng đến từ các thương hiệu, nhà hàng F&B như Phúc Long, Nam Mê Kitchen & Bar, khách tham quan còn có thể tham dự các hoạt động thể chất, workshop, thử thách mukbang, hay thử sức với các trò chơi tương tác tại quầy của ngân hàng số Vikki và nhận về những phần quà giá trị ngay tại sự kiện.
Đặc biệt, khi dùng thẻ Mastercard để thanh toán tại các quầy ẩm thực, với tổng hoá đơn chỉ từ 200.000 đồng trở lên trên một người, khách tham quan còn có thể đổi vòng tay để vào khu vực Mastercard Lounge. Đây là khu vực đặc biệt với nhiều hoạt động thú vị thay phiên diễn ra xuyên suốt ngày như workshop, minigame, giao lưu với các đầu bếp và chuyên gia F&B hàng đầu…
"Mastercard chung tay cùng Vietcetera đóng góp cho sự phát triển sôi động của ngành F&B Việt Nam trong chương trình Flavors Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp. Năm nay, chúng tôi mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi kết hợp HOZO và Flavors Vietnam, tạo nên một lễ hội đặc sắc, nơi ẩm thực, âm nhạc và văn hóa giao thoa, kết nối mọi người. Chương trình là cơ hội để khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng thanh toán số an toàn, tiện lợi, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại" - bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia, chia sẻ.
Vào đêm thứ 2 của lễ hội (14-12), tại sân khấu Nguyễn Huệ sẽ diễn ra lễ trao giải Flavors Awards - lễ trao giải F&B thường niên trong khuôn khổ Flavors Vietnam nhằm vinh danh những doanh nghiệp và dịch vụ xuất sắc trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam.