Được thực hiện bởi YouGov, khảo sát Xu hướng Du lịch của Agoda đã hỏi du khách Châu Á, Úc và Mỹ về ngân sách mà họ dành cho việc đi du lịch trong năm 2023. Kết quả cho thấy đa số (bao gồm cả người Việt) đều chọn mức chi tiêu 201-500 USD/người.
Khách sạn Rosaleen Boutique tại Huế © Agoda
Không ngại thử thách, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã lấy mức ngân sách chi tiêu trung bình là 8 triệu để thiết kế 2 lịch trình nội địa và quốc tế: 5 ngày khám phá Việt Nam hoặc 3 ngày du lịch nước ngoài.
Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam, cho biết: "Phục vụ với tiêu chí mang đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi xem xét các lựa chọn du lịch sao cho phù hợp với ngân sách du lịch đề ra. Đặt gói kết hợp chỗ ở và chuyến bay, tận dụng các khoản giảm giá bổ sung do Agoda tặng, hoặc các tính năng tiết kiệm tiền như "Price Freeze" (Đóng băng giá phòng) là những cách tuyệt vời để tối ưu hóa ngân sách, đồng thời giúp khách tự lên lịch trình và khám phá nhiều tuyến đi khác nhau".
Với "thử thách 8 triệu đồng", Agoda đã tận dụng ưu đãi và tiện ích trên nền tảng của mình nhằm tìm ra các chuyến bay, chỗ ở cũng như một số hoạt động giải trí, song vẫn đảm bảo chi phí nằm trong ngân sách đã định.
Nhằm tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm thế giới nhiều hơn với chi phí tối ưu nhất, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã gợi ý hai tuyến du lịch tiết kiệm trong tháng 6 này. Cụ thể, lịch trình nội địa là Huế - Hội An - Đà Nẵng dành cho 2 người với chi phí hơn 15,1 triệu đồng và lịch trình quốc tế: Phuket, Thái Lan 2 người với chi phí hơn 15,07 triệu đồng.