Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 KOC (người dùng thử) trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức.
Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.
Nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe chính là một bước tiến mới của Nu Skin trong chiến lược số hóa quy trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, thông qua những ứng dụng di động. Cụ thể, nền tảng này bao gồm 2 ứng dụng trên điện thoại: Vera và Stela với những tính năng thông minh vượt trội giúp "kết nối & tích hợp" toàn bộ hành trình của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, từ đó mang đến trải nghiệm liền mạch, tối ưu và được cá nhân hóa.
Trong đó, ứng dụng Vera được phát triển dành riêng cho người dùng, có thể giúp đánh giá tình trạng da, đưa ra những vấn đề mà làn da đang gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp và mua sản phẩm ngay trên ứng dụng. Đặc biệt hơn hết, ứng dụng Vera còn có thể kết nối với phiên bản mới nhất của Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO sắp được ra mắt. Riêng ứng dụng Stela sẽ giúp Nhà liên kết thương hiệu có thể quản lí doanh thu và danh sách khách hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Với việc chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe ngày 3/8/2022, Inner Focus Collagen Plus có thể được bán và mua trực tiếp ngay trên ứng dụng.
Ngay sau sự ra mắt của Inner Focus Collagen Plus trên EmpowerMe, Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO. Thiết bị này vốn đã quen thuộc với các tín đồ làm đẹp với nhiều tác động vượt trội, nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới mẻ từ trong ra ngoài so với phiên bản trước đó.