Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, Phúc Lộc Thọ Honey nổi lên như một thương hiệu mật ong chủ lực trên thị trường Việt Nam.
DADA Wine chọn cho mình hướng đi riêng: Tập trung nhậu khẩu chuyên biệt vào rượu vang Ý, đến từ những nhà nghề truyền thống uy tín chất lượng lâu đời tại Ý.
Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi Sao Nhạc Việt 2025 diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh, khép lại hành trình tìm kiếm những giọng ca mới đầy ấn tượng.
EVA Air mở đường bay mới Việt Nam - Dallas–Fort Worth (quá cảnh tại Đài Bắc). Dự kiến tăng khai thác đường bay này lên 5 chuyến mỗi tuần từ ngày 18-11.
Nestlé Việt Nam khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tang cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026.
DSLR Đà Nẵng tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của Canon Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm máy ảnh, ống kính và phụ kiện Canon chính hãng 100%.
Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Tổng Giám đốc ESUHAI Group - ông Lê Long Sơn - ra mắt MV “Ơn thầy”, ca khúc nổi bật trong album đầu tay "Trường đời".
Ngày hội Nhân vật Biểu tượng và Bản quyền Việt – Hàn 2025 do KOCCA Việt Nam tổ chức khai mạc tại WTC EXPO, mở đầu ba ngày trải nghiệm và kết nối sáng tạo.
Bệnh viện Da liễu Trung ương khai mạc Hội nghị Da liễu toàn quốc 2025 tại Hội An, và kêu gọi ủng hộ Trung tâm y tế khu vực Nam Trà My khắc phục hậu quả bão lũ.
Andy Vũ - 15 năm kiến tạo thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp Việt
22 tháng 8, 2025 | 21:04
Công nghệ số làm thay đổi mô hình truyền thống (Nhà máy - Nhà phân phối - Cửa hàng bán lẻ - Người tiêu dùng) thành mô hình D2C (Direct to Consumer).
Sự phát triển của công nghệ số đã làm thay đổi mô hình truyền thống "Nhà máy - Nhà phân phối - Cửa hàng bán lẻ - Người tiêu dùng" trở thành mô hình D2C (Direct to Consumer) – nơi thương hiệu tiếp cận trực tiếp đến người dùng cuối. Điều này không chỉ làm thay đổi cách tiếp thị, bán hàng, mà còn đặt ra bài toán căn bản: doanh nghiệp phải biết mình là ai và đại diện cho điều gì trong lòng người tiêu dùng.
Andy Vũ -Ceo của Digimindgroup
Giữa cơn bão hàng giả, hàng nhái tràn lan, niềm tin trở thành thứ xa xỉ và thương hiệu – hơn bao giờ hết – phải là một lời cam kết, một biểu tượng của giá trị thật. Không còn là logo, màu sắc hay slogan hoa mỹ, thương hiệu cần được tái kiến tạo từ lý tưởng tồn tại – từ câu hỏi: "Chúng ta sinh ra để làm gì cho xã hội này?".
"Thương hiệu không phải là cái vỏ bên ngoài, mà là linh hồn được nuôi dưỡng bằng lý tưởng và hành động có chủ đích" – Andy Vũ nói
"Trong một thế giới luôn biến động, chỉ có tư duy gốc rễ và giá trị thực mới dẫn lối cho sự phát triển bền vững" – Andy Vũ nói.
Đây chính là lúc mà việc xây dựng thương hiệu không chỉ là chiến thuật truyền thông, mà là chiến lược sống còn. Một doanh nghiệp không xác lập được lý tưởng tồn tại – rất dễ bị hòa tan trong thị trường, bị thay thế bởi công nghệ hoặc đánh gục bởi đối thủ biết mình rõ hơn.
Với hơn 15 năm tư vấn chiến lược và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực như bất động sản, ngân hàng, FMCG, bán lẻ, giáo dục, công nghệ... Andy Vũ không chỉ là một người làm nghề, mà là một người giữ lửa tri thức, liên tục đặt câu hỏi để chạm vào gốc rễ.
"Tôi tin rằng một thương hiệu mạnh là thương hiệu trả lời được câu hỏi 'Tôi là ai?' trước khi hỏi 'Tôi làm marketing thế nào?'" – Andy Vũ
Theo ông, vấn đề lớn nhất của các doanh nghiệp Việt không phải là thiếu công cụ, mà là thiếu nền tảng tư duy đúng. Trong kỷ nguyên AI, ChatGPT, big data và tự động hóa, chỉ có tư duy nền tảng (Mindset) mới giúp cá nhân và tổ chức đặt được những câu hỏi chiến lược, dẫn đến hành động đúng đắn. "Công cụ chỉ mạnh khi người sử dụng có tư duy rõ ràng. AI có thể tạo content, nhưng không thay thế được lý tưởng" – Andy Vũ nhận định.
Ông cho rằng: "Xây dựng thương hiệu là một hành trình. Nó đòi hỏi thời gian, sự kiên trì và một tư duy tập trung vào giá trị khách hàng mục tiêu. Không có con đường tắt cho việc trở nên khác biệt thật sự".
Từ triết lý đó, ông sáng lập DigiMind Group – một hệ sinh thái BrandMarCom được thiết kế không chỉ để "làm marketing" mà để hoạch định nền tảng tư duy chiến lược, giúp doanh nghiệp:
● Xác lập lý tưởng tồn tại và bản sắc thương hiệu; ● Sáng tạo chất liệu truyền thông phản ánh đúng linh hồn thương hiệu; ● Kích hoạt chương trình truyền thông có mục đích và đo lường hiệu quả rõ ràng; ● Vẽ lại bản đồ Brand – Marketing – Communication một cách mạch lạc và có định hướng tăng trưởng.
DigiMind Group không đơn thuần là một agency, mà là một đối tác tư duy dài hạn, đồng hành cùng doanh nghiệp đi từ nền tảng tới tăng trưởng (Foundation to Growth – F2G).
"Tôi luôn tin: Ổn định không phải là đứng yên. Ổn định là khi doanh nghiệp có nền tảng vững để sẵn sàng cho mọi thay đổi" – Andy Vũ nói.
Trong một thế giới luôn vận động, chỉ những tổ chức hiểu mình, hiểu khách hàng và dám đầu tư vào tư duy nền tảng mới có thể đi xa. Và hành trình ấy – không thể thiếu một thương hiệu được xây từ lý tưởng rõ ràng, dẫn dắt bằng giá trị đích thực.
Group là hệ sinh thái BrandMarCom – tiên phong trong việc kết nối tư duy chiến lược với hành động thực tiễn trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, marketing và truyền thông. Ra đời với triết lý cốt lõi "Mindset First", DigiMind không chỉ triển khai dịch vụ, mà đồng hành để doanh nghiệp tư duy lại từ gốc rễ, thiết lập nền tảng vững chắc trước khi bước vào giai đoạn tăng trưởng.
Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Tổng Giám đốc ESUHAI Group - ông Lê Long Sơn - ra mắt MV “Ơn thầy”, ca khúc nổi bật trong album đầu tay "Trường đời".
Ella Mây, nhà sáng tạo nội dung trực tuyến thế hệ Gen Z, không chỉ mang đến những buổi livestream thú vị mà còn truyền đi thông điệp tích cực cho cộng đồng.
Zen Tổng thích chụp lại chính mình với khoảnh khắc rất đỗi bình thường: Ngồi bên tách cà phê sáng, đứng giữa con hẻm nhỏ hay đơn giản là một buổi chiều đổ nắng.
Tham luận của Nam Nguyễn (Nguyễn Tiến Năm) tại Diễn đàn quốc tế CICON ASEAN 5+ chủ đề "Kiệt tác Sóng đôi" gây ấn tượng bởi sự giản dị nhưng đầy chiều sâu.
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, Phúc Lộc Thọ Honey nổi lên như một thương hiệu mật ong chủ lực trên thị trường Việt Nam.
DADA Wine chọn cho mình hướng đi riêng: Tập trung nhậu khẩu chuyên biệt vào rượu vang Ý, đến từ những nhà nghề truyền thống uy tín chất lượng lâu đời tại Ý.
Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi Sao Nhạc Việt 2025 diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh, khép lại hành trình tìm kiếm những giọng ca mới đầy ấn tượng.
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, Phúc Lộc Thọ Honey nổi lên như một thương hiệu mật ong chủ lực trên thị trường Việt Nam.
DADA Wine chọn cho mình hướng đi riêng: Tập trung nhậu khẩu chuyên biệt vào rượu vang Ý, đến từ những nhà nghề truyền thống uy tín chất lượng lâu đời tại Ý.
Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi Sao Nhạc Việt 2025 diễn ra thành công tại TP. Hồ Chí Minh, khép lại hành trình tìm kiếm những giọng ca mới đầy ấn tượng.
EVA Air mở đường bay mới Việt Nam - Dallas–Fort Worth (quá cảnh tại Đài Bắc). Dự kiến tăng khai thác đường bay này lên 5 chuyến mỗi tuần từ ngày 18-11.
Nestlé Việt Nam khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tang cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026.
DSLR Đà Nẵng tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của Canon Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm máy ảnh, ống kính và phụ kiện Canon chính hãng 100%.
Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) thăm hỏi, tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất tại xã Long Hải, TP HCM.
Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.
Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.