Đây là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt, qua đó khuyến khích mọi người giữ tinh thần lạc quan, an tâm ở nhà chống dịch.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: "Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chúng tôi mong muốn được chung tay hỗ trợ người tiêu dùng, các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng, từ đó góp phần ổn định cuộc sống, ngăn chặn sự lây lan của virus. Tại lễ hội mua sắm này, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị để người tiêu dùng có thể mua sắm an toàn, tiết kiệm và tận hưởng mùa hè ngay tại nhà. Các doanh nghiệp và nhà bán hàng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng, thu hút người mua mới, duy trì nguồn thu nhập ổn định".
Cụ thể, trong suốt 5 ngày kể từ 6-6 đến hết 10-6, khi mua sắm các sản phẩm trên Lazada, khách hàng sẽ được tận hưởng mức giảm giá lên đến hơn 50%, thu thập hàng triệu mã giảm giá tích lũy với tổng giá trị ưu đãi lên đến 39 tỉ đồng; miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng, hàng triệu sản phẩm đồng giá 6 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng…
Lazada sẽ liên tục mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Lazada cũng tiếp tục tổ chức Đại nhạc hội hè trực tuyến Lazada Supershow vào 19 giờ ngày 5-6 tại kênh Lazlive của ứng dụng Lazada, tiếp sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC9 và HN1, kênh Facebook Fanpage và Youtube của Lazada Việt Nam, Zing mp3 và Kenh14.
Chương trình này còn mang đến loạt tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, màn kết hợp vô tiền khoáng hậu của Hồ Ngọc Ha - Trấn Thành, Văn Mai Hương - Đức Phúc, …
Khi theo dõi trên ứng dụng, người xem tiếp tục tận hưởng tính năng mua sắm kết hợp với giải trí qua cơn mưa voucher với tổng trị giá hơn 6 tỉ đồng, cơn mưa 6.000 bộ mỹ phẩm và nắm bắt các ưu đãi.