MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

Tiêu dùng thông minh 17:22

Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” tổng giá trị quà tặng 12,5 tỉ đồng.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Tiêu dùng thông minh 13:02

Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Khoẻ - Đẹp 08:12

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Phòng khám Da liễu Medcare và MTC tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bạch biến và bệnh da mất sắc tố”.

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Điểm đến 10:03

Sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước có cơ hội giành giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia cuộc thi khởi nghiệp

Đang mang thai, hoa hậu H’Hen Niê vẫn tích cực truyền cảm hứng

Đang mang thai, hoa hậu H’Hen Niê vẫn tích cực truyền cảm hứng

Chuyện của Sao 17:36

Từ khi chia sẻ thông tin mang thai, hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả.

Ca sĩ Huy Lộc - Bản lĩnh hát live và khát vọng bền bỉ với âm nhạc

Ca sĩ Huy Lộc - Bản lĩnh hát live và khát vọng bền bỉ với âm nhạc

Chuyện của Sao 13:43

Đi lên từ sân chơi “Ngôi sao Nhạc Việt 2024”, ca sĩ Huy Lộc không chỉ ghi dấu bằng giọng hát mà còn theo đuổi hát live trong các chương trình âm nhạc.

Á hậu nhí Đinh Ngọc Lan Phương "tái xuất” cuộc thi quốc tế?

Á hậu nhí Đinh Ngọc Lan Phương "tái xuất” cuộc thi quốc tế?

Chuyện của Sao 10:59

Mới đây, thông tin Á hậu nhí Đinh Ngọc Lan Phương sẽ tiếp tục có mặt tại một cuộc thi quốc tế đang thu hút sự chú ý của cộng đồng người mẫu nhí trong nước.

Nu Skin Việt Nam tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo

Nu Skin Việt Nam tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo

Khoẻ - Đẹp 10:31

Nu Skin Việt Nam phối hợp cùng công ty VCF SE tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo tại hai văn phòng TP HCM và Hà Nội.

Nghệ sĩ Đức Xuân là thành viên Trung tâm Unesco Văn hóa, Thông tin và Truyền thông

Nghệ sĩ Đức Xuân là thành viên Trung tâm Unesco Văn hóa, Thông tin và Truyền thông

Phụ nữ 09:54

Ban giám đốc Trung tâm Unesco Văn hóa, Thông tin và Truyền thông đã tổ chức chương trình Chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trải nghiệm ẩm thực, võ thuật và điện ảnh tại Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc CJ K Festa 2025

Trải nghiệm ẩm thực, võ thuật và điện ảnh tại Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc CJ K Festa 2025

Tiêu dùng thông minh 09:31

Lễ hội văn hóa Hàn Quốc CJ K Festa 2025 sẽ diễn ra trong ba tuần 21-6 đến 12-7 tại TP HCM, Hà Nội.

Chubb Life tiếp động lực cho trẻ khó khăn nhân Tháng Hành động vì trẻ em

Chubb Life tiếp động lực cho trẻ khó khăn nhân Tháng Hành động vì trẻ em

Điểm đến 09:29

Chubb Life Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng học bổng, dụng cụ học tập, giá trị 600 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hệ thống y tế 315 phát triển y tế tư nhân chất lượng cao

Hệ thống y tế 315 phát triển y tế tư nhân chất lượng cao

Phụ nữ 08:53

Với mạng lưới phòng khám và chi nhánh trải dài khắp cả nước, Hệ thống y tế 315 cam kết đem đến dịch vụ y tế chất lượng cao.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0

7 tháng 9, 2020 | 08:49

Khi NSND Bạch Tuyết, năm nay đã 75 tuổi, đeo khẩu trang, “chế” lời vọng cổ từ một ca khúc của nghệ sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu để hát về virus Corona, khán giả vô cùng hào hứng.

YouTube, công nghệ đã gắn kết được nhiều thế hệ nghệ sĩ và tầng lớp khán giả. Không chỉ NSND. Bạch Tuyết quan tâm tới kênh YouTube riêng của mình, gần đây, nhiều nghệ sĩ trong các lĩnh vực phim ảnh, sân khấu đã dần tìm cách thích ứng với thời đại công nghệ 4.0.

Tìm mọi cách tiếp cận với khán giả 

Thành công mới nhất trong làng giải trí mạng, đó là NSND. Hồng Vân với web drama (phim chiếu mạng) Đại kê chạy đi. Hồng Vân cho biết, trước đây thỉnh thoảng chị cũng post clip lên YouTube cho vui nhưng không có một kế hoạch rõ ràng và bài bản. Từ năm 2019, chị đã dần cảm nhận sự phát triển của công nghệ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của ngành sân khấu.

"Ngành giải trí của cả thế giới đều thay đổi bởi thời đại 4.0. Việt Nam cũng vậy, không thể thoát khỏi sự phát triển đó. Vì vậy, mình phải tìm cách thích ứng để sống. Mọi suy nghĩ đều phải biến thành hành động nhanh bởi từ mồng 6 Tết, dịch bệnh đã bắt đầu ảnh hưởng đến hoạt động sân khấu. Từ trước Tết, tôi đã làm Đại kê chạy đi, nay là thời điểm thích hợp để tung ra.

Như mọi người đã biết, sân khấu kịch của Hồng Vân luôn thử nghiệm một hướng đi riêng, đó từng là kịch văn học, kịch kinh dị. Và khi đến web drama, Hồng Vân quyết định thử nghiệm nội dung dành cho tầng lớp người lao động nghèo trong xã hội, phim nói về quan hệ gia đình, láng giềng…

Đến khi giới thiệu Đại kê chạy đi, mọi thứ đúng đến 80% những gì mình dự đoán. Đặc biệt, lớp khán giả gây nhiều bất ngờ nhất đó là trẻ em (từ 5, 6 tuổi – 13 tuổi) và người già", Hồng Vân chia sẻ.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 1.

Cảnh trong web drama "Đại kê chạy đi" do NSND. Hồng Vân thực hiện, liên tiếp nằm trong top thịnh hành của YouTube

Đại kê chạy đi là web drama đầu tiên để Hồng Vân giới thiệu kênh YouTube chính thức của mình là Hồng Vân Entertainment. Dài 7 tập, Đại kê chạy đi kể về cuộc sống của hai mẹ con bán gà. Tập 1 của phim ra mắt đầu tháng 4, đến 20.4 đã có hơn 5 triệu lượt người xem.

Tập 2 của phim ra mắt ngày 9.4, đến 20.4 cũng có hơn 5 triệu lượt người xem. Ngày 16.4, ra mắt tập 3, đến 20.4 cũng hơn 3,5 triệu lượt xem. Series này cũng liên tiếp nằm trong top thịnh hành của YouTube. Kênh Hồng Vân Entertainment cũng có hơn 500 ngàn người đăng ký theo dõi dù trước đó nghệ sĩ hoàn toàn không chú trọng phát triển mảng YouTube.

Trên 50 tuổi, nhưng NSND. Hồng Vân vô cùng chịu khó cập nhật và nắm bắt xu hướng. Không chỉ YouTube, chị còn biết chơi TikTok. Dường như mọi nỗ lực đều hướng đến việc tìm cách tiếp cận khán giả của ê kíp diễn viên gắn bó với hoạt động của sân khấu Kịch Hồng Vân. Và chị cũng đã sẵn sàng để tiếp tục sản xuất các phần hai, phần ba thời gian tới.

"Niềm vui lớn nhất là những nỗ lực của chúng tôi có được lượng người xem cao. Anh em nghệ sĩ trong các lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, ca nhạc, từ Nam ra Bắc đều chia sẻ và chúc mừng chúng tôi. Chúng tôi có động lực để tiếp tục sản xuất nội dung để thích ứng với nền giải trí online bên cạnh hoạt động sân khấu truyền thống", Hồng Vân nói.

Tự do sáng tạo 

Trước Hồng Vân, kênh Trấn Thành Town của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã rất thành công về lượng người xem với series Bố già. Trấn Thành luôn luôn khôn ngoan khi làm phim về thế giới của người lao động nghèo với các câu chuyện về tiền tài, mưu sinh và trên hết là câu chuyện về tình gia đình.

Sau Bố già, kênh Trấn Thành Town đã có hơn 4 triệu người theo dõi. Các tập phim đến nay đã có đến 20, 30 triệu lượt người xem mỗi tập.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 2.

Web drama "Bố già" do Trấn Thành thực hiện với lượng người xem tập 1 đạt kỷ lục hơn 31 triệu lượt xem, tính đến ngày 23.4

Lý giải về việc hoàn toàn đủ sức để làm phim chiếu rạp, tại sao Trấn Thành lại chọn làm web drama, anh chia sẻ: "Là nhà đầu tư, diễn viên chính, nhưng trong tương lai, tôi còn muốn trở thành đạo diễn nên tôi làm những sản phẩm nho nhỏ trước để thỏa chí, đo lường thị hiếu khán giả. Quan trọng hơn là làm web drama khá thoải mái về nhiều mặt, trong khi phim chiếu rạp phải phụ thuộc nhà phát hành, nội dung, thời lượng… đó không phải là chuyện riêng mình quyết nữa".

Tự do trong sáng tạo, phát hành, chỉ cần tuân theo những điều kiện, quy định rõ ràng của YouTube là các nghệ sĩ có thể giới thiệu sản phẩm của mình một cách dễ dàng. Đó là lý do quan trọng giúp nhiều nghệ sĩ cởi mở, thông thoáng trong tư duy đề tài. Không ngạc nhiên khi Huỳnh Lập tự tin giới thiệu web drama tâm linh với series Chuyện ma - Một nén nhang. Hiện anh đã phát tập 1 với chủ đề Cúng cô hồn. Thu Trang từng thoải mái với đề tài về giới giang hồ trong Chị Mười Ba: ba ngày sinh tử. Hay Ngọc Thanh Tâm với Bao lô, Móng tay nhọn

Tìm con đường riêng để sống 

Thoải mái sáng tạo hơn mặc dù phải tuân thủ quy định của YouTube, nhưng hầu hết, các nghệ sĩ, công ty khi lập kênh YouTube đều nghĩ đến việc tìm một con đường riêng để phát triển nghề nghiệp, để sống còn trong cuộc chiến của thời đại 4.0.

Ông Bửu Điền, Chủ tịch Công ty giải trí Điền Quân cũng đã thức thời khi lập cho mình kênh riêng là Color Man và Điền Quân cũng dần phát triển các kênh trên mạng song song với truyền hình. Trong tương lai, Điền Quân cũng sẽ chuyển sang phát triển sản xuất các chương trình và chú trọng phát hành trên mạng. Lý do chính là truyền hình không còn chiếm vị trí số một như trước kia khi người xem liên tục sụt giảm.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 3.

Hai ca sỹ ăn khách Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ở "Giọng ca bất bại". Ảnh: BTC/vnmedia

Nhiều công ty sản xuất các chương trình truyền hình thực tế trước đây từng bội thu, chỉ sau vài năm đã phải than trời vì thua lỗ do sự thay đổi của công nghệ dẫn đến thay đổi trong cách giải trí. Ông Bửu Điền cho biết, trong gameshow Giọng ca bất bại, dù đã có hai tên tuổi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, chương trình cũng đã chịu lỗ khoảng 6 tỷ đồng. Nhiều chương trình khác từng gây bão trên truyền hình cũng dần dần im ắng, thậm chí không còn truyền hình trực tiếp nữa.

Theo đánh giá của Công ty Zenith, ngành quảng cáo trên toàn cầu có sự thay đổi lớn khi 40% chi phí quảng cáo trên toàn thế giới sẽ dành cho các quảng cáo online và trên Facebook, YouTube... Dần dần, chi phí cho quảng cáo online đã lần đầu tiên vượt qua chi phí quảng cáo trên truyền hình. Vì vậy, các nhà sản xuất truyền hình dần chuyển sang hoạt động cầm cự, phát triển song song với  mảng online…

Kiếm bao nhiêu tiền trên mạng? 

Cho đến nay, chưa có nghệ sĩ nào công khai về thu nhập đến từ mảng digital, YouTube. Trong giới ca sĩ, nhiều người đầu tư tiền trăm triệu, tiền tỷ để làm MV nhưng mục đích chính là xây dựng hình ảnh, khẳng định giá trị, từ đó thu lại bằng hợp đồng quảng cáo và các show diễn. Thu nhập thực tế từ YouTube cũng sẽ không thể nào bù lại được chi phí sản xuất, nội dung nếu nội dung đó được xây dựng một cách bài bản.

Trấn Thành không công khai số tiền thu về từ lượng người xem nhưng anh cho biết series Bố già có chi phí sản xuất do anh bỏ ra là 4 tỷ đồng. Số tiền Trấn Thành thu về được có thể thấy rõ là các quảng cáo sản phẩm đan xen trong nội dung phim, nhưng trị giá các hợp đồng này không công khai.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 4.

Cảnh trong web drama "Đại kê chạy đi" do NSND. Hồng Vân thực hiện.

Ê kíp của NSND. Hồng Vân cũng sẵn sàng cho Đại kê chạy đi các phần tiếp theo, nhưng họ vẫn đang chờ đợi các hợp đồng tài trợ, quảng cáo. "Ở phần đầu tiên, để thể hiện mình nên chúng tôi không quan tâm đến việc gọi tài trợ. Nhưng từ các phần tiếp theo, khi khán giả đã có đánh giá tích cực, chúng tôi sẽ làm việc với các nhãn hàng. Lượt người xem trên mạng có thể đem lại cho chúng tôi một ít thu nhập nhưng chỉ là một phần rất nhỏ, không thể bù được cho cát sê diễn viên, chi phí sản xuất", Hồng Vân nói.

Theo các chuyên gia về công nghệ, mức chi trả trung bình tại thị trường Việt Nam trên kênh YouTube từ 0,3 - 0,5 USD/1.000 view. Dựa vào đó, nhiều người cho rằng, các ca sĩ, nghệ sĩ hot nhất có thể thu nhập từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên, đến nay không ai công khai thu nhập này bởi các lý do bảo mật và cả các câu chuyện về view ảo.

Theo Trâm Anh (nguoidothi.net.vn)
MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

Tiêu dùng thông minh 17:22

Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” tổng giá trị quà tặng 12,5 tỉ đồng.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Tiêu dùng thông minh 13:02

Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Khoẻ - Đẹp 08:12

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Phòng khám Da liễu Medcare và MTC tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bạch biến và bệnh da mất sắc tố”.

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Phát động sinh viên tham gia cuộc thi khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Điểm đến 10:03

Sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước có cơ hội giành giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia cuộc thi khởi nghiệp

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

“Đường cờ Tổ quốc” lần đầu đến La Gi - Bình Thuận

Tự hào cờ Tổ quốc 12:24

(NLĐO) - Sáng 29-8, Báo Người Lao Động phối hợp với UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trao tặng 500 lá cờ để xây dựng 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc”.

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?