Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Khoẻ - Đẹp 21:22

Nhằm phòng ngừa nhiễm khuẩn và duy trì một môi trường sống lành mạnh, các mái ấm, nhà mở sẽ được hỗ trợ phun xịt kháng khuẩn.

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Khoẻ - Đẹp 12:03

Hãy cùng khám phá 5 bí quyết giúp cải thiện tình trạng xổ bụng trong bài viết dưới đây!

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Điểm đến 10:48

"Galaxy Alliance" liên minh các khách sạn trên toàn cầu với các doanh nghiệp, tạo mạng lưới gồm những người có nhu cầu du lịch, công tác trên thế giới.

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Điểm đến 16:49

Những chuyến phiêu lưu âm nhạc của Chan Chan mang nhiều sắc thái, không bị giới hạn bởi không gian.

Tắm nắng cho trẻ và những điều cần biết

Tắm nắng cho trẻ và những điều cần biết

Khoẻ - Đẹp 16:46

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có nên phơi nắng không, vì sao? Bao lâu thì vừa đủ? BS Hồ Thanh Phương – Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 chia sẻ dưới đây.

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Món ngon 15:47

Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, thương hiệu Q・B・B) vừa ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan", được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Món ngon 14:45

Vinacoco, thành viên của GC Food Group được mời nhận 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Sao Vàng đất Việt.

Vietravel hợp tác xúc tiến phát triển du lịch Đài Loan (Trung Quốc)

Vietravel hợp tác xúc tiến phát triển du lịch Đài Loan (Trung Quốc)

Điểm đến 14:42

Công ty Du lịch Vietravel phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch TP Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức sự kiện quảng bá, phát triển du lịch.

Dược phẩm Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Dược phẩm Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Khoẻ - Đẹp 14:41

Bộ nhận diện mới giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới của Thái Minh

Lần đầu tiên Organica có mặt tại Hà Nội

Lần đầu tiên Organica có mặt tại Hà Nội

Tiêu dùng thông minh 13:19

Sau 10 năm thành lập, lần đầu tiên hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica có mặt tại Hà Nội theo hình thức nhượng quyền.

Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm

Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm

Tiêu dùng thông minh 19:01

Flavors Vietnam, do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, kết hợp cùng HOZO mang một bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc cùng lễ trao giải F&B tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nestle Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestle Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Tiêu dùng thông minh 17:58

Là doanh nghiệp thực hành ESG, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể nhằm đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.

Sanofi khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm và vắc-xin hiện đại tại Singapore

Sanofi khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm và vắc-xin hiện đại tại Singapore

Khoẻ - Đẹp 17:56

Mô hình hiện đại bậc nhất này giúp rút ngắn thời gian sản xuất và cho phép thực hiện những thay đổi nhanh chóng về năng lực sản xuất nhiều loại dược phẩm.

Nhiều hoạt động ý nghĩa cùng "Hành trình sức khỏe xanh và kết nối giao thương 2024"

Nhiều hoạt động ý nghĩa cùng "Hành trình sức khỏe xanh và kết nối giao thương 2024"

Bản lĩnh sống 06:06

Hội Doanh nhân trẻ TP HCM, Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng và Trường Đại học Y Dược TP HCM phối hợp tổ chức "Hành trình sức khỏe xanh và kết nối giao thương 2024".

"Ươm mầm xanh, bảo hành IVF" cho các gia đình hiếm muộn

"Ươm mầm xanh, bảo hành IVF" cho các gia đình hiếm muộn

Khoẻ - Đẹp 17:07

Chương trình "Ươm mầm xanh - Bảo hành IVF" mang lại sự an tâm và thắp lên hy vọng về kết quả tốt đẹp sau hành trình dài mong mỏi hai tiếng "con yêu".

K+ độc quyền phát sóng siêu phẩm truyền hình Paris Thất Thủ (Paris Has Fallen) từ thương hiệu Fallen

K+ độc quyền phát sóng siêu phẩm truyền hình Paris Thất Thủ (Paris Has Fallen) từ thương hiệu Fallen

Điểm đến 13:47

K+ công bố phát sóng độc quyền series hành động bom tấn “Paris Thất Thủ” - phiên bản truyền hình đầu tiên dựa trên loạt phim “Fallen” đình đám từ ngày 03-12.

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam

Khoẻ - Đẹp 19:43

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ lần thứ 8 chủ đề “Lâm sàng xuất sắc: Trái tim của chuyển đổi y tế” do Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ tổ chức.

Chăm lo Tết cho người lao động thông qua Lễ hội Ẩm thực chay

Chăm lo Tết cho người lao động thông qua Lễ hội Ẩm thực chay

Món ngon 19:04

Lễ hội Ẩm thực chay Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề "Xuân và Tuổi trẻ" từ 29-12 đến ngày 1-1-2025 tại công viên Gia Định do Hội LHTN TP HCM tổ chức.

Dán sứ veneer khắc phục răng cửa thưa

Dán sứ veneer khắc phục răng cửa thưa

Khoẻ - Đẹp 18:43

Tin vui cho những ai đang gặp phải tình trạng răng cửa có khe thưa: công nghệ nha khoa hiện đại đã có giải pháp dán sứ Veneer.

Sushi và những biến tấu thú vị

Sushi và những biến tấu thú vị

Món ngon 15:10

Tìm hiểu Sushi, món ăn truyền thống độc đáo của người Nhật, và những biến tấu của nó, sẽ gây bất ngờ cho những người mê ẩm thực Nhật Bản.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0

7 tháng 9, 2020 | 08:49

Khi NSND Bạch Tuyết, năm nay đã 75 tuổi, đeo khẩu trang, “chế” lời vọng cổ từ một ca khúc của nghệ sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu để hát về virus Corona, khán giả vô cùng hào hứng.

YouTube, công nghệ đã gắn kết được nhiều thế hệ nghệ sĩ và tầng lớp khán giả. Không chỉ NSND. Bạch Tuyết quan tâm tới kênh YouTube riêng của mình, gần đây, nhiều nghệ sĩ trong các lĩnh vực phim ảnh, sân khấu đã dần tìm cách thích ứng với thời đại công nghệ 4.0.

Tìm mọi cách tiếp cận với khán giả 

Thành công mới nhất trong làng giải trí mạng, đó là NSND. Hồng Vân với web drama (phim chiếu mạng) Đại kê chạy đi. Hồng Vân cho biết, trước đây thỉnh thoảng chị cũng post clip lên YouTube cho vui nhưng không có một kế hoạch rõ ràng và bài bản. Từ năm 2019, chị đã dần cảm nhận sự phát triển của công nghệ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của ngành sân khấu.

"Ngành giải trí của cả thế giới đều thay đổi bởi thời đại 4.0. Việt Nam cũng vậy, không thể thoát khỏi sự phát triển đó. Vì vậy, mình phải tìm cách thích ứng để sống. Mọi suy nghĩ đều phải biến thành hành động nhanh bởi từ mồng 6 Tết, dịch bệnh đã bắt đầu ảnh hưởng đến hoạt động sân khấu. Từ trước Tết, tôi đã làm Đại kê chạy đi, nay là thời điểm thích hợp để tung ra.

Như mọi người đã biết, sân khấu kịch của Hồng Vân luôn thử nghiệm một hướng đi riêng, đó từng là kịch văn học, kịch kinh dị. Và khi đến web drama, Hồng Vân quyết định thử nghiệm nội dung dành cho tầng lớp người lao động nghèo trong xã hội, phim nói về quan hệ gia đình, láng giềng…

Đến khi giới thiệu Đại kê chạy đi, mọi thứ đúng đến 80% những gì mình dự đoán. Đặc biệt, lớp khán giả gây nhiều bất ngờ nhất đó là trẻ em (từ 5, 6 tuổi – 13 tuổi) và người già", Hồng Vân chia sẻ.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 1.

Cảnh trong web drama "Đại kê chạy đi" do NSND. Hồng Vân thực hiện, liên tiếp nằm trong top thịnh hành của YouTube

Đại kê chạy đi là web drama đầu tiên để Hồng Vân giới thiệu kênh YouTube chính thức của mình là Hồng Vân Entertainment. Dài 7 tập, Đại kê chạy đi kể về cuộc sống của hai mẹ con bán gà. Tập 1 của phim ra mắt đầu tháng 4, đến 20.4 đã có hơn 5 triệu lượt người xem.

Tập 2 của phim ra mắt ngày 9.4, đến 20.4 cũng có hơn 5 triệu lượt người xem. Ngày 16.4, ra mắt tập 3, đến 20.4 cũng hơn 3,5 triệu lượt xem. Series này cũng liên tiếp nằm trong top thịnh hành của YouTube. Kênh Hồng Vân Entertainment cũng có hơn 500 ngàn người đăng ký theo dõi dù trước đó nghệ sĩ hoàn toàn không chú trọng phát triển mảng YouTube.

Trên 50 tuổi, nhưng NSND. Hồng Vân vô cùng chịu khó cập nhật và nắm bắt xu hướng. Không chỉ YouTube, chị còn biết chơi TikTok. Dường như mọi nỗ lực đều hướng đến việc tìm cách tiếp cận khán giả của ê kíp diễn viên gắn bó với hoạt động của sân khấu Kịch Hồng Vân. Và chị cũng đã sẵn sàng để tiếp tục sản xuất các phần hai, phần ba thời gian tới.

"Niềm vui lớn nhất là những nỗ lực của chúng tôi có được lượng người xem cao. Anh em nghệ sĩ trong các lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, ca nhạc, từ Nam ra Bắc đều chia sẻ và chúc mừng chúng tôi. Chúng tôi có động lực để tiếp tục sản xuất nội dung để thích ứng với nền giải trí online bên cạnh hoạt động sân khấu truyền thống", Hồng Vân nói.

Tự do sáng tạo 

Trước Hồng Vân, kênh Trấn Thành Town của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã rất thành công về lượng người xem với series Bố già. Trấn Thành luôn luôn khôn ngoan khi làm phim về thế giới của người lao động nghèo với các câu chuyện về tiền tài, mưu sinh và trên hết là câu chuyện về tình gia đình.

Sau Bố già, kênh Trấn Thành Town đã có hơn 4 triệu người theo dõi. Các tập phim đến nay đã có đến 20, 30 triệu lượt người xem mỗi tập.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 2.

Web drama "Bố già" do Trấn Thành thực hiện với lượng người xem tập 1 đạt kỷ lục hơn 31 triệu lượt xem, tính đến ngày 23.4

Lý giải về việc hoàn toàn đủ sức để làm phim chiếu rạp, tại sao Trấn Thành lại chọn làm web drama, anh chia sẻ: "Là nhà đầu tư, diễn viên chính, nhưng trong tương lai, tôi còn muốn trở thành đạo diễn nên tôi làm những sản phẩm nho nhỏ trước để thỏa chí, đo lường thị hiếu khán giả. Quan trọng hơn là làm web drama khá thoải mái về nhiều mặt, trong khi phim chiếu rạp phải phụ thuộc nhà phát hành, nội dung, thời lượng… đó không phải là chuyện riêng mình quyết nữa".

Tự do trong sáng tạo, phát hành, chỉ cần tuân theo những điều kiện, quy định rõ ràng của YouTube là các nghệ sĩ có thể giới thiệu sản phẩm của mình một cách dễ dàng. Đó là lý do quan trọng giúp nhiều nghệ sĩ cởi mở, thông thoáng trong tư duy đề tài. Không ngạc nhiên khi Huỳnh Lập tự tin giới thiệu web drama tâm linh với series Chuyện ma - Một nén nhang. Hiện anh đã phát tập 1 với chủ đề Cúng cô hồn. Thu Trang từng thoải mái với đề tài về giới giang hồ trong Chị Mười Ba: ba ngày sinh tử. Hay Ngọc Thanh Tâm với Bao lô, Móng tay nhọn

Tìm con đường riêng để sống 

Thoải mái sáng tạo hơn mặc dù phải tuân thủ quy định của YouTube, nhưng hầu hết, các nghệ sĩ, công ty khi lập kênh YouTube đều nghĩ đến việc tìm một con đường riêng để phát triển nghề nghiệp, để sống còn trong cuộc chiến của thời đại 4.0.

Ông Bửu Điền, Chủ tịch Công ty giải trí Điền Quân cũng đã thức thời khi lập cho mình kênh riêng là Color Man và Điền Quân cũng dần phát triển các kênh trên mạng song song với truyền hình. Trong tương lai, Điền Quân cũng sẽ chuyển sang phát triển sản xuất các chương trình và chú trọng phát hành trên mạng. Lý do chính là truyền hình không còn chiếm vị trí số một như trước kia khi người xem liên tục sụt giảm.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 3.

Hai ca sỹ ăn khách Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ở "Giọng ca bất bại". Ảnh: BTC/vnmedia

Nhiều công ty sản xuất các chương trình truyền hình thực tế trước đây từng bội thu, chỉ sau vài năm đã phải than trời vì thua lỗ do sự thay đổi của công nghệ dẫn đến thay đổi trong cách giải trí. Ông Bửu Điền cho biết, trong gameshow Giọng ca bất bại, dù đã có hai tên tuổi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, chương trình cũng đã chịu lỗ khoảng 6 tỷ đồng. Nhiều chương trình khác từng gây bão trên truyền hình cũng dần dần im ắng, thậm chí không còn truyền hình trực tiếp nữa.

Theo đánh giá của Công ty Zenith, ngành quảng cáo trên toàn cầu có sự thay đổi lớn khi 40% chi phí quảng cáo trên toàn thế giới sẽ dành cho các quảng cáo online và trên Facebook, YouTube... Dần dần, chi phí cho quảng cáo online đã lần đầu tiên vượt qua chi phí quảng cáo trên truyền hình. Vì vậy, các nhà sản xuất truyền hình dần chuyển sang hoạt động cầm cự, phát triển song song với  mảng online…

Kiếm bao nhiêu tiền trên mạng? 

Cho đến nay, chưa có nghệ sĩ nào công khai về thu nhập đến từ mảng digital, YouTube. Trong giới ca sĩ, nhiều người đầu tư tiền trăm triệu, tiền tỷ để làm MV nhưng mục đích chính là xây dựng hình ảnh, khẳng định giá trị, từ đó thu lại bằng hợp đồng quảng cáo và các show diễn. Thu nhập thực tế từ YouTube cũng sẽ không thể nào bù lại được chi phí sản xuất, nội dung nếu nội dung đó được xây dựng một cách bài bản.

Trấn Thành không công khai số tiền thu về từ lượng người xem nhưng anh cho biết series Bố già có chi phí sản xuất do anh bỏ ra là 4 tỷ đồng. Số tiền Trấn Thành thu về được có thể thấy rõ là các quảng cáo sản phẩm đan xen trong nội dung phim, nhưng trị giá các hợp đồng này không công khai.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 4.

Cảnh trong web drama "Đại kê chạy đi" do NSND. Hồng Vân thực hiện.

Ê kíp của NSND. Hồng Vân cũng sẵn sàng cho Đại kê chạy đi các phần tiếp theo, nhưng họ vẫn đang chờ đợi các hợp đồng tài trợ, quảng cáo. "Ở phần đầu tiên, để thể hiện mình nên chúng tôi không quan tâm đến việc gọi tài trợ. Nhưng từ các phần tiếp theo, khi khán giả đã có đánh giá tích cực, chúng tôi sẽ làm việc với các nhãn hàng. Lượt người xem trên mạng có thể đem lại cho chúng tôi một ít thu nhập nhưng chỉ là một phần rất nhỏ, không thể bù được cho cát sê diễn viên, chi phí sản xuất", Hồng Vân nói.

Theo các chuyên gia về công nghệ, mức chi trả trung bình tại thị trường Việt Nam trên kênh YouTube từ 0,3 - 0,5 USD/1.000 view. Dựa vào đó, nhiều người cho rằng, các ca sĩ, nghệ sĩ hot nhất có thể thu nhập từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên, đến nay không ai công khai thu nhập này bởi các lý do bảo mật và cả các câu chuyện về view ảo.

Theo Trâm Anh (nguoidothi.net.vn)
Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Khoẻ - Đẹp 21:22

Nhằm phòng ngừa nhiễm khuẩn và duy trì một môi trường sống lành mạnh, các mái ấm, nhà mở sẽ được hỗ trợ phun xịt kháng khuẩn.

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Khoẻ - Đẹp 12:03

Hãy cùng khám phá 5 bí quyết giúp cải thiện tình trạng xổ bụng trong bài viết dưới đây!

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Điểm đến 10:48

"Galaxy Alliance" liên minh các khách sạn trên toàn cầu với các doanh nghiệp, tạo mạng lưới gồm những người có nhu cầu du lịch, công tác trên thế giới.

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Điểm đến 16:49

Những chuyến phiêu lưu âm nhạc của Chan Chan mang nhiều sắc thái, không bị giới hạn bởi không gian.

Tắm nắng cho trẻ và những điều cần biết

Tắm nắng cho trẻ và những điều cần biết

Khoẻ - Đẹp 16:46

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có nên phơi nắng không, vì sao? Bao lâu thì vừa đủ? BS Hồ Thanh Phương – Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 chia sẻ dưới đây.

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Món ngon 15:47

Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, thương hiệu Q・B・B) vừa ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan", được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Món ngon 14:45

Vinacoco, thành viên của GC Food Group được mời nhận 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Sao Vàng đất Việt.

Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Khoẻ - Đẹp 21:22

Nhằm phòng ngừa nhiễm khuẩn và duy trì một môi trường sống lành mạnh, các mái ấm, nhà mở sẽ được hỗ trợ phun xịt kháng khuẩn.

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Khoẻ - Đẹp 12:03

Hãy cùng khám phá 5 bí quyết giúp cải thiện tình trạng xổ bụng trong bài viết dưới đây!

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Điểm đến 10:48

"Galaxy Alliance" liên minh các khách sạn trên toàn cầu với các doanh nghiệp, tạo mạng lưới gồm những người có nhu cầu du lịch, công tác trên thế giới.

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Điểm đến 16:49

Những chuyến phiêu lưu âm nhạc của Chan Chan mang nhiều sắc thái, không bị giới hạn bởi không gian.

Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Phòng ngừa nhiễm khuẩn cho các mái ấm, nhà mở

Khoẻ - Đẹp 21:22

Nhằm phòng ngừa nhiễm khuẩn và duy trì một môi trường sống lành mạnh, các mái ấm, nhà mở sẽ được hỗ trợ phun xịt kháng khuẩn.

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Bí quyết cải thiện tình trạng xổ bụng sau sinh

Khoẻ - Đẹp 12:03

Hãy cùng khám phá 5 bí quyết giúp cải thiện tình trạng xổ bụng trong bài viết dưới đây!

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Elite Travelers có điều gì khác biệt với các nền tảng booking khác?

Điểm đến 10:48

"Galaxy Alliance" liên minh các khách sạn trên toàn cầu với các doanh nghiệp, tạo mạng lưới gồm những người có nhu cầu du lịch, công tác trên thế giới.

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Chan Chan và những chuyến phiêu lưu cùng âm nhạc

Điểm đến 16:49

Những chuyến phiêu lưu âm nhạc của Chan Chan mang nhiều sắc thái, không bị giới hạn bởi không gian.

Tắm nắng cho trẻ và những điều cần biết

Tắm nắng cho trẻ và những điều cần biết

Khoẻ - Đẹp 16:46

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có nên phơi nắng không, vì sao? Bao lâu thì vừa đủ? BS Hồ Thanh Phương – Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 chia sẻ dưới đây.

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Món ngon 15:47

Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, thương hiệu Q・B・B) vừa ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan", được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Món ngon 14:45

Vinacoco, thành viên của GC Food Group được mời nhận 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Sao Vàng đất Việt.

Vietravel hợp tác xúc tiến phát triển du lịch Đài Loan (Trung Quốc)

Vietravel hợp tác xúc tiến phát triển du lịch Đài Loan (Trung Quốc)

Điểm đến 14:42

Công ty Du lịch Vietravel phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch TP Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức sự kiện quảng bá, phát triển du lịch.

Dược phẩm Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Dược phẩm Thái Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Khoẻ - Đẹp 14:41

Bộ nhận diện mới giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới của Thái Minh

Lần đầu tiên Organica có mặt tại Hà Nội

Lần đầu tiên Organica có mặt tại Hà Nội

Tiêu dùng thông minh 13:19

Sau 10 năm thành lập, lần đầu tiên hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica có mặt tại Hà Nội theo hình thức nhượng quyền.

Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm

Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm

Tiêu dùng thông minh 19:01

Flavors Vietnam, do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, kết hợp cùng HOZO mang một bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc cùng lễ trao giải F&B tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nestle Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestle Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Tiêu dùng thông minh 17:58

Là doanh nghiệp thực hành ESG, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể nhằm đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.

“Đường cờ Tổ quốc” lần đầu đến La Gi - Bình Thuận

Tự hào cờ Tổ quốc 12:24

(NLĐO) - Sáng 29-8, Báo Người Lao Động phối hợp với UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trao tặng 500 lá cờ để xây dựng 2 tuyến “Đường cờ Tổ quốc”.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

VIDEO: "Điểm chuẩn và cơ hội trúng tuyển bổ sung"

VIDEO: "Điểm chuẩn và cơ hội trúng tuyển bổ sung"

Video 16:48

(NLĐO) - Khách mời nhìn lại điểm chuẩn các trường ĐH vừa công bố; lý giải vì sao điểm chuẩn nhiều ngành tăng cao; phân tích cơ hội trúng tuyển vào các ngành học, trường học còn chỉ tiêu bổ sung; tư vấn thủ tục nhập học và các thủ tục xét tuyển bổ sung...

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?

Bún chắt chắt – Món dân dã nhưng ngon "đã đời"

Bún chắt chắt – Món dân dã nhưng ngon "đã đời"

Món ngon 09:11

(NLĐO)- Bún chắt chắt của người làng Mai Xá đậm đà hương vị dân dã này không chỉ là một món ăn mà còn gói ghém cả tấm chân tình của người dân "đất lửa" Quảng Trị.