Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khoẻ - Đẹp 15:59

Công ty SCC được vinh danh “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025” và “Top 1 nhà sản xuất hóa - mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn.

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Bản lĩnh sống 14:32

Với tinh thần cầu tiến và bản lĩnh, doanh nhân Lê Ngọc Thức vươn lên từ một người bảo vệ trở thành Chủ tịch HĐQT Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương.

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

Khoẻ - Đẹp 13:16

BON Spa vừa vinh dự nhận được Danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2025" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) xét chọn.

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 09:00

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới.

Generali Việt Nam lập “hat-trick” 3 giải thưởng tại APEA 2025

Generali Việt Nam lập “hat-trick” 3 giải thưởng tại APEA 2025

Khoẻ - Đẹp 08:56

Generali Việt Nam xuất sắc được xướng tên ở 3 hạng mục danh giá: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á; Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa: Nơi bình yên và tiện nghi đẳng cấp

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa: Nơi bình yên và tiện nghi đẳng cấp

Điểm đến 14:43

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là điểm hẹn của những du khách yêu thích phong cách nghỉ dưỡng sang trọng trong sự riêng tư tuyệt đối.

Cathay Travel Fair lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quảng bá du lịch Hồng Kông - Trung Quốc

Cathay Travel Fair lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quảng bá du lịch Hồng Kông - Trung Quốc

Điểm đến 12:34

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam.

CICON ASEAN5  2025: Kết nối kiến tạo Cộng đồng doanh nhân Việt-Hàn

CICON ASEAN5 2025: Kết nối kiến tạo Cộng đồng doanh nhân Việt-Hàn

Điểm đến 12:34

Diễn đàn CICON ASEAN5 2025 chính thức khai mạc từ ngày 22 đến 23-10 tại tòa nhà Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tri ân thế hệ đi trước

Tri ân thế hệ đi trước

Điểm đến 10:44

Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) thăm hỏi, tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất tại xã Long Hải, TP HCM.

"Vui Hội trăng rằm – Trung thu yêu thương, trọn vẹn nụ cười" tại xã Nam Khánh Vĩnh

"Vui Hội trăng rằm – Trung thu yêu thương, trọn vẹn nụ cười" tại xã Nam Khánh Vĩnh

Điểm đến 15:00

Tuần qua, Trạm dừng chân Suối Đá Hòn Giao đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa mang tên "Vui Hội trăng rằm – Trung thu yêu thương, trọn vẹn nụ cười".

Nhẫn cưới độc bản: Tierra Diamond kể chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ thiết kế

Nhẫn cưới độc bản: Tierra Diamond kể chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ thiết kế

Tiêu dùng thông minh 14:28

Nhẫn cưới không chỉ là dấu ấn hôn nhân mà còn là tín vật lưu giữ trọn vẹn câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi.

"Đầu Bếp Nhí - Little Chef"- hành trình để khám phá bản thân

"Đầu Bếp Nhí - Little Chef"- hành trình để khám phá bản thân

Món ngon 14:26

"Đầu Bếp Nhí - Little Chef" là hành trình để các em khám phá bản thân, là lớp học dinh dưỡng và là khởi nguồn cho những đầu bếp tương lai của đất nước.

Grab thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điện

Grab thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điện

Tiêu dùng thông minh 10:00

Grab Việt Nam chính thức thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điện tại Hà Nội, bổ sung một lựa chọn trong danh mục dịch vụ di chuyển đa dạng dành cho người dùng Grab.

Khi kim cương "kể chuyện" văn hóa

Khi kim cương "kể chuyện" văn hóa

Khoẻ - Đẹp 16:21

Jemmia Diamond là thương hiệu trang sức kim cương cao cấp, minh bạch với tôn chỉ tôn vinh tinh hoa di sản Việt.

Hanwha Life triển khai chương trình "Finance Mentor" tại Việt Nam

Hanwha Life triển khai chương trình "Finance Mentor" tại Việt Nam

Khoẻ - Đẹp 15:19

Hanwha Life, công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Hàn Quốc, vừa triển khai chương trình tuyển chọn các tài năng trẻ xuất sắc tại TP HCM.

MoMo khởi động dự án “Grow with MoMo - Cùng bạn đi lên từ những điều nhỏ bé”

MoMo khởi động dự án “Grow with MoMo - Cùng bạn đi lên từ những điều nhỏ bé”

Khoẻ - Đẹp 15:18

Ngày 7-10, Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo phối hợp cùng Media AI Lab chính thức khởi động dự án “Grow with MoMo – Cùng bạn đi lên từ những điều nhỏ bé”.

Nhiều doanh nghiệp đồng hành để con công nhân vui Tết Trung thu

Nhiều doanh nghiệp đồng hành để con công nhân vui Tết Trung thu

Điểm đến 08:56

LĐLĐ TP HCM cùng Báo Dân trí tổ chức "Trung thu yêu thương" 2025, trao quà đến 1.000 trẻ là con công nhân, người lao động khó khăn tại phường Bình Dương.

Món quà ý nghĩa từ quỹ "Vững thể chất, Vững tương lai"

Món quà ý nghĩa từ quỹ "Vững thể chất, Vững tương lai"

Khoẻ - Đẹp 16:11

Trong hai ngày 2 và 3-10 tại Đà Nẵng, chương trình thiện nguyện "Vững thể chất, Vững tương lai" đã diễn ra tại xã Hùng Sơn và xã Trà Liên, thành phố Đà Nẵng.

Garmin Run Vietnam 2025, hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Garmin Run Vietnam 2025, hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Khoẻ - Đẹp 14:09

Garmin Run Vietnam 2025 khép lại thành công với gần 6.000 runners tham dự, trở thành ngày hội thể thao cộng đồng sôi động.

Chụp ảnh siêu đẹp tại vịnh Vĩnh Hy: Thiên đường chech-in giữa biển và núi đá

Chụp ảnh siêu đẹp tại vịnh Vĩnh Hy: Thiên đường chech-in giữa biển và núi đá

Điểm đến 14:07

Vịnh Vĩnh Hy, "viên ngọc xanh" miền Trung, nổi bật với làn nước trong vắt, những rặng san hô nguyên sơ và cảnh quan thiên nhiên hòa quyện giữa biển, núi và đá.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0

7 tháng 9, 2020 | 08:49

Khi NSND Bạch Tuyết, năm nay đã 75 tuổi, đeo khẩu trang, “chế” lời vọng cổ từ một ca khúc của nghệ sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu để hát về virus Corona, khán giả vô cùng hào hứng.

YouTube, công nghệ đã gắn kết được nhiều thế hệ nghệ sĩ và tầng lớp khán giả. Không chỉ NSND. Bạch Tuyết quan tâm tới kênh YouTube riêng của mình, gần đây, nhiều nghệ sĩ trong các lĩnh vực phim ảnh, sân khấu đã dần tìm cách thích ứng với thời đại công nghệ 4.0.

Tìm mọi cách tiếp cận với khán giả 

Thành công mới nhất trong làng giải trí mạng, đó là NSND. Hồng Vân với web drama (phim chiếu mạng) Đại kê chạy đi. Hồng Vân cho biết, trước đây thỉnh thoảng chị cũng post clip lên YouTube cho vui nhưng không có một kế hoạch rõ ràng và bài bản. Từ năm 2019, chị đã dần cảm nhận sự phát triển của công nghệ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của ngành sân khấu.

"Ngành giải trí của cả thế giới đều thay đổi bởi thời đại 4.0. Việt Nam cũng vậy, không thể thoát khỏi sự phát triển đó. Vì vậy, mình phải tìm cách thích ứng để sống. Mọi suy nghĩ đều phải biến thành hành động nhanh bởi từ mồng 6 Tết, dịch bệnh đã bắt đầu ảnh hưởng đến hoạt động sân khấu. Từ trước Tết, tôi đã làm Đại kê chạy đi, nay là thời điểm thích hợp để tung ra.

Như mọi người đã biết, sân khấu kịch của Hồng Vân luôn thử nghiệm một hướng đi riêng, đó từng là kịch văn học, kịch kinh dị. Và khi đến web drama, Hồng Vân quyết định thử nghiệm nội dung dành cho tầng lớp người lao động nghèo trong xã hội, phim nói về quan hệ gia đình, láng giềng…

Đến khi giới thiệu Đại kê chạy đi, mọi thứ đúng đến 80% những gì mình dự đoán. Đặc biệt, lớp khán giả gây nhiều bất ngờ nhất đó là trẻ em (từ 5, 6 tuổi – 13 tuổi) và người già", Hồng Vân chia sẻ.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 1.

Cảnh trong web drama "Đại kê chạy đi" do NSND. Hồng Vân thực hiện, liên tiếp nằm trong top thịnh hành của YouTube

Đại kê chạy đi là web drama đầu tiên để Hồng Vân giới thiệu kênh YouTube chính thức của mình là Hồng Vân Entertainment. Dài 7 tập, Đại kê chạy đi kể về cuộc sống của hai mẹ con bán gà. Tập 1 của phim ra mắt đầu tháng 4, đến 20.4 đã có hơn 5 triệu lượt người xem.

Tập 2 của phim ra mắt ngày 9.4, đến 20.4 cũng có hơn 5 triệu lượt người xem. Ngày 16.4, ra mắt tập 3, đến 20.4 cũng hơn 3,5 triệu lượt xem. Series này cũng liên tiếp nằm trong top thịnh hành của YouTube. Kênh Hồng Vân Entertainment cũng có hơn 500 ngàn người đăng ký theo dõi dù trước đó nghệ sĩ hoàn toàn không chú trọng phát triển mảng YouTube.

Trên 50 tuổi, nhưng NSND. Hồng Vân vô cùng chịu khó cập nhật và nắm bắt xu hướng. Không chỉ YouTube, chị còn biết chơi TikTok. Dường như mọi nỗ lực đều hướng đến việc tìm cách tiếp cận khán giả của ê kíp diễn viên gắn bó với hoạt động của sân khấu Kịch Hồng Vân. Và chị cũng đã sẵn sàng để tiếp tục sản xuất các phần hai, phần ba thời gian tới.

"Niềm vui lớn nhất là những nỗ lực của chúng tôi có được lượng người xem cao. Anh em nghệ sĩ trong các lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, ca nhạc, từ Nam ra Bắc đều chia sẻ và chúc mừng chúng tôi. Chúng tôi có động lực để tiếp tục sản xuất nội dung để thích ứng với nền giải trí online bên cạnh hoạt động sân khấu truyền thống", Hồng Vân nói.

Tự do sáng tạo 

Trước Hồng Vân, kênh Trấn Thành Town của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã rất thành công về lượng người xem với series Bố già. Trấn Thành luôn luôn khôn ngoan khi làm phim về thế giới của người lao động nghèo với các câu chuyện về tiền tài, mưu sinh và trên hết là câu chuyện về tình gia đình.

Sau Bố già, kênh Trấn Thành Town đã có hơn 4 triệu người theo dõi. Các tập phim đến nay đã có đến 20, 30 triệu lượt người xem mỗi tập.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 2.

Web drama "Bố già" do Trấn Thành thực hiện với lượng người xem tập 1 đạt kỷ lục hơn 31 triệu lượt xem, tính đến ngày 23.4

Lý giải về việc hoàn toàn đủ sức để làm phim chiếu rạp, tại sao Trấn Thành lại chọn làm web drama, anh chia sẻ: "Là nhà đầu tư, diễn viên chính, nhưng trong tương lai, tôi còn muốn trở thành đạo diễn nên tôi làm những sản phẩm nho nhỏ trước để thỏa chí, đo lường thị hiếu khán giả. Quan trọng hơn là làm web drama khá thoải mái về nhiều mặt, trong khi phim chiếu rạp phải phụ thuộc nhà phát hành, nội dung, thời lượng… đó không phải là chuyện riêng mình quyết nữa".

Tự do trong sáng tạo, phát hành, chỉ cần tuân theo những điều kiện, quy định rõ ràng của YouTube là các nghệ sĩ có thể giới thiệu sản phẩm của mình một cách dễ dàng. Đó là lý do quan trọng giúp nhiều nghệ sĩ cởi mở, thông thoáng trong tư duy đề tài. Không ngạc nhiên khi Huỳnh Lập tự tin giới thiệu web drama tâm linh với series Chuyện ma - Một nén nhang. Hiện anh đã phát tập 1 với chủ đề Cúng cô hồn. Thu Trang từng thoải mái với đề tài về giới giang hồ trong Chị Mười Ba: ba ngày sinh tử. Hay Ngọc Thanh Tâm với Bao lô, Móng tay nhọn

Tìm con đường riêng để sống 

Thoải mái sáng tạo hơn mặc dù phải tuân thủ quy định của YouTube, nhưng hầu hết, các nghệ sĩ, công ty khi lập kênh YouTube đều nghĩ đến việc tìm một con đường riêng để phát triển nghề nghiệp, để sống còn trong cuộc chiến của thời đại 4.0.

Ông Bửu Điền, Chủ tịch Công ty giải trí Điền Quân cũng đã thức thời khi lập cho mình kênh riêng là Color Man và Điền Quân cũng dần phát triển các kênh trên mạng song song với truyền hình. Trong tương lai, Điền Quân cũng sẽ chuyển sang phát triển sản xuất các chương trình và chú trọng phát hành trên mạng. Lý do chính là truyền hình không còn chiếm vị trí số một như trước kia khi người xem liên tục sụt giảm.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 3.

Hai ca sỹ ăn khách Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ở "Giọng ca bất bại". Ảnh: BTC/vnmedia

Nhiều công ty sản xuất các chương trình truyền hình thực tế trước đây từng bội thu, chỉ sau vài năm đã phải than trời vì thua lỗ do sự thay đổi của công nghệ dẫn đến thay đổi trong cách giải trí. Ông Bửu Điền cho biết, trong gameshow Giọng ca bất bại, dù đã có hai tên tuổi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, chương trình cũng đã chịu lỗ khoảng 6 tỷ đồng. Nhiều chương trình khác từng gây bão trên truyền hình cũng dần dần im ắng, thậm chí không còn truyền hình trực tiếp nữa.

Theo đánh giá của Công ty Zenith, ngành quảng cáo trên toàn cầu có sự thay đổi lớn khi 40% chi phí quảng cáo trên toàn thế giới sẽ dành cho các quảng cáo online và trên Facebook, YouTube... Dần dần, chi phí cho quảng cáo online đã lần đầu tiên vượt qua chi phí quảng cáo trên truyền hình. Vì vậy, các nhà sản xuất truyền hình dần chuyển sang hoạt động cầm cự, phát triển song song với  mảng online…

Kiếm bao nhiêu tiền trên mạng? 

Cho đến nay, chưa có nghệ sĩ nào công khai về thu nhập đến từ mảng digital, YouTube. Trong giới ca sĩ, nhiều người đầu tư tiền trăm triệu, tiền tỷ để làm MV nhưng mục đích chính là xây dựng hình ảnh, khẳng định giá trị, từ đó thu lại bằng hợp đồng quảng cáo và các show diễn. Thu nhập thực tế từ YouTube cũng sẽ không thể nào bù lại được chi phí sản xuất, nội dung nếu nội dung đó được xây dựng một cách bài bản.

Trấn Thành không công khai số tiền thu về từ lượng người xem nhưng anh cho biết series Bố già có chi phí sản xuất do anh bỏ ra là 4 tỷ đồng. Số tiền Trấn Thành thu về được có thể thấy rõ là các quảng cáo sản phẩm đan xen trong nội dung phim, nhưng trị giá các hợp đồng này không công khai.

Nghệ sĩ thích ứng với thời đại 4.0 - Ảnh 4.

Cảnh trong web drama "Đại kê chạy đi" do NSND. Hồng Vân thực hiện.

Ê kíp của NSND. Hồng Vân cũng sẵn sàng cho Đại kê chạy đi các phần tiếp theo, nhưng họ vẫn đang chờ đợi các hợp đồng tài trợ, quảng cáo. "Ở phần đầu tiên, để thể hiện mình nên chúng tôi không quan tâm đến việc gọi tài trợ. Nhưng từ các phần tiếp theo, khi khán giả đã có đánh giá tích cực, chúng tôi sẽ làm việc với các nhãn hàng. Lượt người xem trên mạng có thể đem lại cho chúng tôi một ít thu nhập nhưng chỉ là một phần rất nhỏ, không thể bù được cho cát sê diễn viên, chi phí sản xuất", Hồng Vân nói.

Theo các chuyên gia về công nghệ, mức chi trả trung bình tại thị trường Việt Nam trên kênh YouTube từ 0,3 - 0,5 USD/1.000 view. Dựa vào đó, nhiều người cho rằng, các ca sĩ, nghệ sĩ hot nhất có thể thu nhập từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên, đến nay không ai công khai thu nhập này bởi các lý do bảo mật và cả các câu chuyện về view ảo.

Theo Trâm Anh (nguoidothi.net.vn)
Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khoẻ - Đẹp 15:59

Công ty SCC được vinh danh “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025” và “Top 1 nhà sản xuất hóa - mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn.

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Bản lĩnh sống 14:32

Với tinh thần cầu tiến và bản lĩnh, doanh nhân Lê Ngọc Thức vươn lên từ một người bảo vệ trở thành Chủ tịch HĐQT Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương.

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

Khoẻ - Đẹp 13:16

BON Spa vừa vinh dự nhận được Danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2025" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) xét chọn.

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 09:00

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới.

Generali Việt Nam lập “hat-trick” 3 giải thưởng tại APEA 2025

Generali Việt Nam lập “hat-trick” 3 giải thưởng tại APEA 2025

Khoẻ - Đẹp 08:56

Generali Việt Nam xuất sắc được xướng tên ở 3 hạng mục danh giá: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á; Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa: Nơi bình yên và tiện nghi đẳng cấp

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa: Nơi bình yên và tiện nghi đẳng cấp

Điểm đến 14:43

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là điểm hẹn của những du khách yêu thích phong cách nghỉ dưỡng sang trọng trong sự riêng tư tuyệt đối.

Cathay Travel Fair lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quảng bá du lịch Hồng Kông - Trung Quốc

Cathay Travel Fair lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quảng bá du lịch Hồng Kông - Trung Quốc

Điểm đến 12:34

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam.

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khoẻ - Đẹp 15:59

Công ty SCC được vinh danh “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025” và “Top 1 nhà sản xuất hóa - mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn.

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Bản lĩnh sống 14:32

Với tinh thần cầu tiến và bản lĩnh, doanh nhân Lê Ngọc Thức vươn lên từ một người bảo vệ trở thành Chủ tịch HĐQT Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương.

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

Khoẻ - Đẹp 13:16

BON Spa vừa vinh dự nhận được Danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2025" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) xét chọn.

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 09:00

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới.

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt

Khoẻ - Đẹp 15:59

Công ty SCC được vinh danh “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025” và “Top 1 nhà sản xuất hóa - mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn.

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Doanh nhân Lê Ngọc Thức: Giữ chữ "tâm" sẽ có tất cả!

Bản lĩnh sống 14:32

Với tinh thần cầu tiến và bản lĩnh, doanh nhân Lê Ngọc Thức vươn lên từ một người bảo vệ trở thành Chủ tịch HĐQT Trường Trung cấp nghề nghiệp vụ Bình Dương.

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

BON Spa đoạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM 2025"

Khoẻ - Đẹp 13:16

BON Spa vừa vinh dự nhận được Danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2025" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) xét chọn.

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife có hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

Khoẻ - Đẹp 09:00

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới.

Generali Việt Nam lập “hat-trick” 3 giải thưởng tại APEA 2025

Generali Việt Nam lập “hat-trick” 3 giải thưởng tại APEA 2025

Khoẻ - Đẹp 08:56

Generali Việt Nam xuất sắc được xướng tên ở 3 hạng mục danh giá: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á; Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa: Nơi bình yên và tiện nghi đẳng cấp

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa: Nơi bình yên và tiện nghi đẳng cấp

Điểm đến 14:43

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là điểm hẹn của những du khách yêu thích phong cách nghỉ dưỡng sang trọng trong sự riêng tư tuyệt đối.

Cathay Travel Fair lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quảng bá du lịch Hồng Kông - Trung Quốc

Cathay Travel Fair lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quảng bá du lịch Hồng Kông - Trung Quốc

Điểm đến 12:34

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam.

CICON ASEAN5  2025: Kết nối kiến tạo Cộng đồng doanh nhân Việt-Hàn

CICON ASEAN5 2025: Kết nối kiến tạo Cộng đồng doanh nhân Việt-Hàn

Điểm đến 12:34

Diễn đàn CICON ASEAN5 2025 chính thức khai mạc từ ngày 22 đến 23-10 tại tòa nhà Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tri ân thế hệ đi trước

Tri ân thế hệ đi trước

Điểm đến 10:44

Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) thăm hỏi, tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất tại xã Long Hải, TP HCM.

"Vui Hội trăng rằm – Trung thu yêu thương, trọn vẹn nụ cười" tại xã Nam Khánh Vĩnh

"Vui Hội trăng rằm – Trung thu yêu thương, trọn vẹn nụ cười" tại xã Nam Khánh Vĩnh

Điểm đến 15:00

Tuần qua, Trạm dừng chân Suối Đá Hòn Giao đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa mang tên "Vui Hội trăng rằm – Trung thu yêu thương, trọn vẹn nụ cười".

Nhẫn cưới độc bản: Tierra Diamond kể chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ thiết kế

Nhẫn cưới độc bản: Tierra Diamond kể chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ thiết kế

Tiêu dùng thông minh 14:28

Nhẫn cưới không chỉ là dấu ấn hôn nhân mà còn là tín vật lưu giữ trọn vẹn câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi.

"Đầu Bếp Nhí - Little Chef"- hành trình để khám phá bản thân

"Đầu Bếp Nhí - Little Chef"- hành trình để khám phá bản thân

Món ngon 14:26

"Đầu Bếp Nhí - Little Chef" là hành trình để các em khám phá bản thân, là lớp học dinh dưỡng và là khởi nguồn cho những đầu bếp tương lai của đất nước.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Tri ân thế hệ đi trước

Tri ân thế hệ đi trước

Điểm đến 10:44

Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) thăm hỏi, tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất tại xã Long Hải, TP HCM.

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.