Không chỉ đơn thuần nhằm trưng bày những mô hình mới nhất hay thúc đẩy doanh số bán hàng, cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được mở ra với mục tiêu trở thành điểm đến ưu tiên cho các gia đình có em nhỏ khi ghé thăm trung tâm thương mại Takashimaya, với những trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng.
LEGO mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua xuyên suốt chuỗi sự kiện mừng khai trương cửa hàng là sự hiện diện của phiên bản 3D mẫu siêu xe Ferrari năm nổi tiếng những năm 70 với kích cỡ thực, được tái hiện một cách sinh động bằng những mảnh ghép lego đầy sắc màu.
Theo chia sẻ từ đại diện LEGO, mẫu "siêu xe" đặc biệt này được tạo ra từ 78,496 nghìn mảnh ghép, mất 164 giờ để thiết kế và được lắp ráp trong suốt 480 tiếng đồng hồ. Với sự công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết, mô hình xe Ferarri bằng mảnh ghép LEGO hứa hẹn sẽ khiến các em nhỏ mê mẩn và nuôi dưỡng niềm đam mê với sự sáng tạo không giới hạn cùng LEGO như rất nhiều những thế hệ trước đây.
Tại lễ khai trương, ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị, khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn LEGO, nhấn mạnh tầm quan trọng của cửa hàng chính hãng đầu tiên: "Học hỏi qua việc chơi luôn là một trong những giá trị cốt lõi của LEGO. Chúng tôi phát triển những sản phẩm sáng tạo phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Khi sản phẩm đến cửa hàng, đây là nơi chúng tôi tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và kích thích sự sáng tạo".
Cùng quan điểm với ông Rohan, bà Đặng Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Việt Tinh Anh, nhà phân phối của LEGO tại Việt Nam, chia sẻ: "Việt Tinh Anh tin rằng sự xuất hiện của cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cửa hàng không chỉ tập trung vào việc trưng bày sản phẩm, mà còn đặt sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu".