GrabFood đang đẩy mạnh thử nghiệm tính năng "Lựa chọn giao hàng", cho phép đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng và giúp dịch vụ trở nên thân thiện hơn đối với bất kỳ ngân sách chi tiêu nào.
Người dùng GrabFood có thể lựa chọn một trong các hình thức giao hàng: Lựa chọn giao hàng Tiết kiệm: Người dùng có thể tiết kiệm được một phần phí giao hàng nếu sẵn lòng chờ đợi thêm một ít thời gian so với với các hình thức giao hàng khác. Đây có thể là lựa chọn vừa tiết kiệm, vừa phù hợp với những người dùng có sự chủ động về thời gian.
Lựa chọn giao hàng Nhanh: Đơn hàng sẽ được xử lý nhanh chóng để sớm đến tay người dùng. Lựa chọn giao hàng Ưu tiên: Đơn hàng sẽ được ưu tiên xử lý để người dùng có thể nhận được đồ ăn nhanh nhất có thể. Trong trường hợp này, phí giao hàng sẽ cao hơn một chút so với phí giao hàng nhanh. Lựa chọn này phù hợp với những người dùng có lịch trình bận rộn hoặc đang cần giao hàng gấp.
Thời gian qua, Grab đã không ngừng cải tiến công nghệ nhằm gia tăng hiệu quả vận hành hệ thống, thúc đẩy và cân bằng cung cầu. Các nỗ lực này đã tạo cơ sở để Grab có thể đưa ra các giải pháp tiêu dùng tiết kiệm cho người dùng, trong đó có tính năng "Lựa chọn giao hàng".
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương Mại, Grab Việt Nam cho biết: "Nhu cầu của người dùng đang không ngừng thay đổi, đặc biệt trong bối cảnh cần phải thắt chặt các chi phí tiêu dùng. Để giữ chân người dùng hiện tại và đảm bảo GrabFood có thể thu hút thêm nhiều người dùng mới, chúng tôi cần phải năng động đưa ra các lựa chọn có giá cả phải chăng."
Người dùng có thể tiết kiệm hơn khi trải nghiệm dịch vụ GrabFood nhờ tính năng "Lựa chọn giao hàng" và các danh mục Triệu món 33.000đ, Grab Ngon Rẻ…
Hiện tại, bên cạnh "Lựa chọn giao hàng", người dùng có nhu cầu tiết kiệm có thể tiếp cận nhiều giải pháp tiêu dùng giá cả hợp lý khác trên GrabFood.