Chia sẻ thêm về hoạt động ký kết này, bà Cao Thị Ngọc Tâm - Tổng Giám đốc phòng khám An Phú, cho biết bệnh viện 175 là một trong những bệnh viện hàng đầu tại TP HCM với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cũng như hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, vì thế phòng khám sẵn sàng hợp tác, đẩy mạnh liên kết để có thể kịp thời hướng dẫn, chuyển tuyến giúp bệnh nhân được gặp đúng bác sĩ, điều trị bệnh kịp thời.
Đây cũng là hoạt động đánh dấu cho mục tiêu của phòng khám An Phú thời gian tới về đẩy mạnh mạng lưới kết nối với các bệnh viện quy mô lớn, đội ngũ bác sĩ hàng đầu để có thể liên kết, gửi gắm bệnh nhân tới các tuyến bệnh viện tốt nhất, đồng thời tiếp tục "lắng nghe và phục vụ" nhiều hơn, góp phần mang lại trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc hơn.
Đại diện phòng khám An Phú và bệnh viện 175 thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược
Cũng trong khuôn khổ chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập, phòng khám An Phú đã trao tặng 100 gói khám sức khỏe cho Cán bộ nữ Thành phố Thủ Đức với tổng giá trị 160 triệu đồng.
Bà Cao Thị Ngọc Tâm (áo vest trắng, bên phải) - Tổng Giám đốc phòng khám An Phú trao biểu trưng tặng 100 gói khám sức khỏe cho cán bộ nữ thành phố Thủ Đức đến đại diện Hội Liên hiệp thành phố
Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú được thành lập năm 2013, dưới sự lãnh đạo, dẫn dắt của bà Cao Thị Ngọc Tâm.
Sau 12 năm đồng hành cùng ông xã – một bác sĩ đa khoa công tác ở nước ngoài, nhận thấy nền y tế ở đây tiên tiến hơn rất nhiều, bà Tâm nung nấu ý định sau này sẽ về đóng góp thay đổi ngành y nước nhà. Tuy nhiên, năm 2013, một lần về thăm gia đình và một cơ duyên dẫn bà đến với phòng khám An Phú trong tình huống chưa chuẩn bị kỹ tinh thần, mặt khác, thời điểm đó bà cũng chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Thế nhưng, với suy nghĩ của một người làm kinh doanh và mong muốn giúp đỡ cán bộ nhân viên tại phòng khám lúc bấy giờ vượt qua giai đoạn khó khăn, có một nơi an tâm làm việc, bà Tâm quyết định tiếp nhận và khôi phục phòng khám.
Bà Cao Thị Ngọc Dung (đầm đen) – Cố vấn Chiến lược phòng khám An Phú và bà Cao Thị Ngọc Tâm cùng tập thể CBNV phòng khám An Phú thực hiện nghi thức cắt bánh kem kỷ niệm 10 năm thành lập phòng khám
Xuyên suốt hành trình 10 năm hoạt động, phòng khám An Phú luôn chú trọng đầu tư chất lượng máy móc và trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo trao gửi được những giá trị tốt nhất đến khách hàng. Đồng thời, bệnh nhân là khách hàng và được xem là trung tâm để phục vụ, vì thế phương châm "lắng nghe và phục vụ" được An Phú sử dụng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, làm sao khách hàng tin tưởng tìm đến và an tâm, thoải mái khi rời đi.
Tính đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thăm khám cho gần 600.000 lượt bệnh nhân, đồng thời tiến hành khám sức khỏe cho hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức như Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ, Hội Nữ doanh nhân TP HCM – Hawee, Công ty Cổ phần Sài Gòn Food, nhựa Duy Tân, Điện Quang, Đại học Tôn Đức Thắng, Kềm Nghĩa…
Trong 10 năm qua, An Phú luôn đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, tổ chức các đợt khám thiện nguyện, phát hiện và tư vấn điều trị sớm cho người dân, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP HCM.
Đặc biệt là đợt đại dịch COVID-19 – khoảng thời gian kinh hoàng của toàn xã hội, trong vai trò là một thành viên của Hội Nữ doanh nhân TP HCM – Hawee, bà Cao Thị Ngọc Tâm và tập thể phòng khám An Phú đã đồng hành cùng hội, Tập đoàn PNJ xây dựng mạng lưới liên kết, tư vấn cho CBNV thuộc các doanh nghiệp hội viên của Hawee và người nhà của họ cách bảo vệ sức khỏe, cũng như kịp thời chuyển qua tuyến bệnh viện chữa trị với những trường hợp người bệnh trở nặng; nỗ lực đưa họ thoát khỏi cửa tử.
Bên cạnh đó, phòng khám cũng phối hợp với Sở Y tế và thành phố Thủ Đức thiết lập hỗ trợ về trang thiết bị y tế, triển khai hoạt động tiêm vacxin, test COVID-19 cho người dân địa phương trên địa bàn quận.
Đại dịch COVID-19 đi qua để lại bao nhiêu mất mát, thiệt hại về tài sản và đặc biệt là con người. Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, tính đến ngày 28/4/2022, cả nước có 43.041 ca tử vong do mắc COVID-19. Chứng kiến nhiều trường hợp những người xung quanh mình mất đi người thân, người yêu thương mà không làm được gì khiến bà Tâm luôn trăn trở rằng phải chăng phòng khám của bà lúc đó lớn hơn thì chắc chắn rằng An Phú có thể chăm sóc và giúp được nhiều người hơn. Đó cũng chính là điều thôi thúc bà quyết định đưa phòng khám "chuyển mình", tái cấu trúc để ngày một hoàn thiện hơn, phát triển với quy mô lớn hơn, từ đó mới có đủ sức và lực để đến với nhiều bệnh nhân hơn.
Theo đó, phòng khám sẽ tiến hành xây dựng lại bộ máy, cơ cấu nhân sự đầy đủ, hoàn thiện hơn, lược bỏ những quy trình không còn phù hợp và áp dụng quy trình mới phù hợp; đồng thời phòng khám cũng đẩy mạnh các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ CBNV. Quy trình, hệ thống quản lý cũng được cải tiến, đảm bảo tính khoa học, đồng thời tinh gọn nhất có thể nhằm xử lý tình huống nhanh nhạy, kịp thời. Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cũng được An Phú đầu tư, mở rộng để phục vụ được nhiều bệnh nhân hơn.
Ngoài ra, phòng khám An Phú cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm "tái định vị thương hiệu" đối với bệnh nhân – khách hàng cũng như trong lĩnh vực y tế. Hình ảnh của phòng khám An Phú sắp tới sẽ là hình ảnh chỉn chu hơn, quy mô hơn.