Đây vừa là sự kiện đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ - 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời cũng nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn.
Từ năm 2016, PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng "Viên ngọc của nước Áo" – Swarovski, đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.
Không dừng lại ở đó, cả PNJ và Swarovski trong thời gian qua không ngừng sáng tạo nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, độc đáo và mới lạ. Và năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới – PNJ Suncut.
PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới. Sản phẩm này đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu.
Với bước hợp tác này, PNJ và Swarovski đánh dấu sự phát triển trong quan hệ giữa hai thương hiệu, hai ông lớn ngành kim hoàn. Swarovski và PNJ cũng áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ, độ tinh xảo đến tuyệt đối.