Nhằm khám phá suy nghĩ và thái độ của người tiêu dùng đối với Tết 2025, Home Credit đã phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab thực hiện khảo sát với hơn 1.000 người tiêu dùng và thu được những kết quả đáng chú ý.
Khi được hỏi về khoảnh khắc nào hoặc điều gì là "Vô giá" trong dịp Tết, 41% người tiêu dùng cho rằng đó chính là thời gian được quây quần bên gia đình và người thân, trong khi 31% chia sẻ rằng điều quý giá nhất với họ là nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của những người yêu thương.

Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn được tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình như một cách thể hiện sự tri ân và gắn kết tình cảm. Với họ, giá trị thực sự của ngày Tết không nằm ở giá trị vật chất của những món quà đắt tiền này, mà ở những khoảnh khắc, cảm xúc nó mang lại.
Thấu hiểu tâm tư của người dùng về một dịp Tết "Vô giá", Home Credit tin rằng những giá trị cảm xúc chân thành nhất nên được trao đi và không bị những rào cản tài chính "giữ chân". Đây chính là tinh thần mà chiến dịch "Tết nhà là Vô giá" mong muốn lan tỏa đến mỗi gia đình Việt.
Với góc nhìn mới về "Vô giá", Home Credit đã chạm đến cảm xúc khách hàng trên mọi phương diện và thay đổi cách họ nhìn nhận về dịch vụ tài chính. Chiến lược xây dựng niềm tin thông minh trên đa dạng các kênh truyền thông, giúp thương hiệu kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng.
Trước tiên, MV "Tết nhà là Vô giá" kết hợp cùng ca - nhạc sĩ Bùi Công Nam đã giúp Home Credit mang đến một tác phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, tôn vinh giá trị gia đình và khẳng định thông điệp xuyên suốt chiến dịch: Tết không nằm ở những gì ta mua, mà ở những khoảnh khắc sẻ chia bên người thân.
Trên khắp các nền tảng social, Home Credit ra mắt series "Chuyện Tết nhà Vô giá" với mỗi tập phim là một câu chuyện chân thực, khắc họa hành trình nỗ lực vươn lên của những người lao động thầm lặng và cố gắng hết mình để mang đến một cái Tết trọn vẹn cho gia đình.