Với tiêu chí "Tình bạn không khoảng cách, âm nhạc không ranh giới và vẻ đẹp không giới hạn", chủ đề của lễ kỷ niệm năm nay là "When Beauty Meets Music" - Sociolla mong muốn mang đến cho người tham dự trải nghiệm mua sắm và làm đẹp tự do đầy thú vị trong không gian âm nhạc tươi vui rực rỡ. Sự kiện kéo dài từ ngày 22-3 đến 26-3 tại Vạn Hạnh Mall, TP HCM, với sự góp mặt của bạn nổi tiếng của Sociolla và hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế và trong nước.
Sự kiện kỷ niệm 8 năm thành lập Sociolla kéo dài từ ngày 22-3 đến 26-3, thu hút đông đảo tín đồ làm đẹp tham gia.
Thành lập vào năm 2015, hoạt động kinh doanh của Sociolla đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia. Sociolla có mặt Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.
Tại Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Sociolla ra mắt chiến dịch "Waste Down Beauty Up", hướng đến mục tiêu giảm 1 tấn rác thải mỹ phẩm tại Việt Nam trong năm 2023. Sociolla cam kết thực hiện chính sách không sử dụng màng xốp hơi bong bóng, thay vào đó sẽ sử dụng bao bì thân thiện với môi trường cho cả các giao dịch trực tuyến và tại cửa hàng. Sociolla còn triển khai các Trạm Tái Chế (Recycle Stations) tại tất cả cửa hàng tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng mang đến các chai, lọ mỹ phẩm đã sử dụng hết của bất kỳ thương hiệu nào để tái chế…
Ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam, chia sẻ: "Với phương châm làm đẹp không lãng phí, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tốt nhất theo hướng sống xanh bền vững. Thông qua các kế hoạch đổi mới và mở rộng chiến dịch Waste Down Beauty Up trong năm nay, chúng tôi hy vọng đồng hành cùng các đối tác và khách hàng có chung mối quan tâm sẽ bảo vệ môi trường, góp phần phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm "thiện – lành" trong tương lai".
Trong tháng 3 này, Sociolla dành tặng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50% dành cho các sản phẩm đến từ hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.