Sự kiện thu hút gần 2.500 người trưởng thành Việt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Việt Anh, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Trung Dân và nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch "Thanh Xuân Mãi Cháy" do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên Việt Nam sống trọn vẹn với đam mê và sở thích.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại sự kiện "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân"
Värna tin rằng ở bất kỳ độ tuổi nào, sức khỏe thể chất là nền tảng giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và giàu cảm hứng. Vì vậy, song song với các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe, Värna thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị và thiết thực, qua đó giúp người trưởng thành nuôi dưỡng sở thích, đam mê của chính mình.
Bắt kịp xu hướng dã ngoại – glamping đang rất phổ biến trong giới trẻ, sự kiện "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân", một trong những sáng kiến thuộc Cộng đồng Thanh xuân mãi cháy, được thiết kế đặc biệt hướng đến người trung và cao niên. Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia tăng cường kết nối với người thân, bạn bè, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành.
Tại đây, dựa theo "Bản đồ Thanh Xuân" được ban tổ chức cung cấp, người tham gia dễ dàng hoàn thành các hoạt động thú vị đi qua các Câu lạc bộ Yoga, Cắm hoa, Khiêu vũ, Sách và thơ ca..., thưởng thức âm nhạc, xem đồng diễn thể dục, và nhận những phần quà hấp dẫn.
Chia sẻ về sự kiện, bà Đặng Thị Xuân Hương, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, cho biết: "Thông qua những sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển, phù hợp thể trạng người Việt Nam và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng như "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân", nhãn hàng Värna hy vọng sẽ tiếp tục mang đến đóng góp ý nghĩa cho đời sống sức khỏe và tinh thần của mọi người".