Buổi ra mắt BST Tinh Hoa Phương Đông diễn ra thật ấn tượng và sang trọng trên du thuyền Benthanh Princess (Cảng Sài Gòn) với sự tham gia của dàn Hoa hậu và các Á hậu Đại Dương VN 2023 cùng đông đảo quan khách trong và ngoài nước.
Tinh Hoa Phương Đông chính là BST trang sức đá quý cao cấp đầu tay của Nhà thiết kế (NTK) trang sức Ngọc Anh và cũng là BST đầu tiên của thương hiệu beGems Elite.
CEO Ngọc Anh đã kết hợp tinh hoa từ các giá trị năng lượng của đá quý thiên nhiên, con người và văn hoá để ca ngợi vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người phụ nữ Á Đông.
BST bao gồm 6 bộ trang sức đá quý tôn vinh vẻ đẹp của phẩm chất và đức hạnh của 6 hình mẫu phụ nữ, thông qua sự kết hợp nguồn năng lượng của 6 loại đá quý cùng với các hoạ tiết, biểu tượng văn hoá truyền thống Á Đông.
Vì trong mỗi người phụ nữ đều có một nguồn năng lượng kỳ diệu, một khí chất riêng. Chỉ đến khi năng lượng ấy được đánh thức, khí chất của người phụ nữ mới có thể đạt đến trạng thái hoàn mỹ.
Và BST trang sức đá quý cao cấp Tinh Hoa Phương Đông sẽ giúp người phụ nữ toả sáng.
6 bộ trang sức đá quý cao cấp trong BST Tinh Hoa Phương Đông gồm:
Garden of Wisdom: Biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ tri thức vô hạn và giàu lòng vị tha. Viên đá Diopsite đính kết vàng hồng mang một nguồn năng lượng vô tận giúp khai mở tâm trí, biểu thị cho sức mạnh của trí tuệ sáng suốt và tầm nhìn xa.
Kết hợp các hoạ tiết hoa sen cách điệu Mandala mang đến vẻ đẹp dịu dàng và vị tha
Pure Soul: Lấy ý tưởng hình tượng sóng nước cách điệu từ các sóng nước Hamon trong nghệ thuật kiến trúc phù điêu Nhật Bản, kết hợp vàng hồng đính đá Topaz xanh mang đến năng lượng tươi mới, bình yên và xoa dịu tâm trí. Pure Soul tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo, nhưng ẩn sâu là sức mạnh từ ý chí vươn đến cuộc sống hạnh phúc.
Symbol of Enternity: Mềm mại như cánh hoa - thuỷ chung son sắt như cánh trầu têm.
Sự chung thuỷ và giàu cảm xúc yêu thương là một trong những hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ Á Đông. Chi tiết cánh hoa lưu ly thể hiện cho một tình yêu bền bỉ không rời.
Symbol of Enternity được chế tác vàng với đường nét mềm mại, đính những viên đá Amethyst mang đến nguồn năng lượng gắn kết, bảo hộ cuộc sống hạnh phúc viên mãn.
Power of Heart: Lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí hoa văn trên vải gấm, đây là biểu tượng cho người phụ nữ quyến rũ, đầy nhiệt huyết và đam mê.
Chất liệu vàng trắng đính đá nổi, quyến rũ và cảm hứng cho người phụ nữ thêm tự tin, chủ động theo đuổi và hiện thực mọi mong ước.
Wing of Luck: Là biểu tượng của hình mẫu người phụ nữ cương nghị, quyết đoán, ứng phó nhanh và có tính kết nối cao.
Wing of Luck được đính đá Ruby mang nguồn năng lượng thu hút sự may mắn, củng cố quyền lực, bằng hoạ tiết chim hỉ tước (hỉ thước) trong văn hoá Á Đông biểu thị cho tinh thần tương trợ, thu hút điềm lành.
Phoenix Eyes: Là biểu tượng của người phụ nữ có cuộc sống thịnh vượng, đôn hậu, hào sảng, luôn lạc quan.
Trọn bộ được chế tác từ hình ảnh mắt chim Phượng Hoàng cách điệu, đính đá Citrine mang đến năng lượng thịnh vượng và thành công rực rỡ.
Cũng trong buổi ra mắt BST Tinh Hoa Phương Đông, CEO Ngọc Anh chính thức công bố Hoa hậu Đại dương VN 2023 Thu Uyên là Đại sứ thương hiệu độc quyền cho beGems và beGems Elite.
"Thương hiệu beGems của chúng tôi đã có từ mấy năm qua chuyên về trang sức nghệ thuật và phong thủy với nhiều chất liệu đa dạng khác nhau vàng, bạc, đồng, đá, da... Còn beGems Elite là thương hiệu mới tách ra từ beGems với những dòng trang sức đá quý cao cấp được chế tác, thiết kế tinh xảo và chỉ được đính trên chất liệu vàng. Tinh Hoa Phương Đông chính là BST đầu tiên của thương hiệu beGems Elite", CEO Ngọc Anh cho biết.
Khi được báo chí hỏi có phải do là nhà tài trợ và cũng là tác giả vương miện 10 tỷ của Hoa hậu Đại dương VN 2023, nên chị chọn Hoa hậu Thu Uyên làm Đại sứ thương hiệu độc quyền cho beGems và beGems Elite, CEO Ngọc Anh chia sẻ: "Đúng là như vậy. Thu Uyên là cô gái có sức trẻ, nhiệt tình và đam mê nên rất phù hợp với tiêu chí của thương hiệu beGem".
Còn hoa hậu Thuy Uyên cho biết khi được CEO Ngọc Anh mở lời cô đã nhận lời ngay làm Đại sứ thương hiệu độc quyền cho beGems và beGems Elite.
Bởi đây là thương hiệu rất uy tín và mang lại những giá trị tích cực, giàu tính thẩm mỹ, truyền cảm hứng và năng lượng cho người phụ nữ.
Trước khi thành lập thương hiệu trang sức đá quý thiên nhiên cao cấp beGems, CEO Nguyễn Thị Ngọc Anh đã từng làm việc trong lĩnh vực Marketing và giữ vị trí Giám đốc thương hiệu, Giám đốc Marketing của nhiều tập đoàn đa quốc gia, như: Nestle, OPPO, Kao… với các chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm mới giúp gia tăng giá trị thương hiệu và tăng trưởng doanh thu vượt bậc cho các tập đoàn.
Sau thời gian chinh chiến trong lĩnh vực Marketing, CEO Ngọc Anh bắt đầu hoài bão khởi nghiệp và lấy ngành đá quý thiên nhiên là ngành hàng kinh doanh đầu tiên của công ty.
Với phương châm: Mỗi khách hàng đều cảm nhận được năng lượng tích cực được kích hoạt trong từng viên đá, CEO Ngọc Anh luôn bám sát định hướng xây dựng beGems trở thành một thương hiệu đá quý thiên nhiên cam kết chất lượng và giá trị thật.