Sáng 14-10, quầy thịt heo tươi sống Bapi (heo ăn chuối của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai do ông Đoàn Nguyên Đức, tức bầu Đức làm chủ tịch HĐQT) chính thức khai trương tại khu vực hàng tươi sống, tầng trệt Lotte Mart Quận 7 (469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM).
Người tiêu dùng thưởng thức thịt heo ăn chuối Bapi luộc
Tại TP HCM, đây là điểm bán thịt heo Bapi thứ 4 của Bapi Food (thuộc Tập đoàn HAGL) và điểm bán đầu tiên trong siêu thị (shop in shop). Trước đó, HAGL đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP HCM ở số 319/B10 Lý Thường Kiệt (phường 15, quận 11), cửa hàng thứ 2, tại 209 đường số 17, (phường Tân Quy, quận 7) và 7/1 Thành Thái (phường 14, quận 10).
Ngay sau khi siêu thị mở cửa lúc 8 giờ sáng, quầy thịt Bapi cũng đón những vị khách đầu tiên đến chọn những phần thịt heo ngon nhất cho gia đình.
Người tiêu dùng tham quan và mua sắm tại Lotte Mart quận 7 còn có thể thử trực tiếp thịt heo Bapi được nhân viên luộc tại chỗ để cảm nhận sự khác biệt.
Quầy thịt heo Bapi thu hút đông khách đến mua sắm ngày đầu khai trương
Nhân dịp khai trương, quầy thịt heo tươi sống Bapi có nhiều khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp, từ 16-21% một số mặt hàng như: xương ống heo còn 69.000 đồng/kg, cốt lết còn 109.000 đồng/kg, thịt vai và thịt đùi còn 99.000 đồng/kg.
Một số mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng như: nạc nọng 270.000 đồng/kg, sườn non 250.000 đồng/kg, ba rọi 184.000 đồng/kg, thăn chuột 126.000 đồng/kg.
Ngoài ra, với hóa đơn mua thịt heo từ 250.000 – 500.000 đồng khách hàng còn được tặng thêm 0,5 kg chuối HAGL hoặc túi thương hiệu Bapi, với hóa đơn trền 500.000 đồng được tặng áo thun HAGL có chữ ký cầu thu.
Chương trình khuyến mãi của thịt heo ăn chuối Bapi tại Lotte Mart quận 7 bắt đầu từ nay cho đến 31-10.
Tại đây, ngoài phần thịt xay được đóng khay sẵn, còn lại, người tiêu dùng có thể chọn những miếng thịt ưng ý, nhờ nhân viên cắt và pha lóc theo yêu cầu.
Nhân viên Bapi pha lóc thịt heo cho khách theo yêu cầu
Theo kế hoạch được HAGL công bố, đến hết năm 2022, phấn đấu có 200 cửa hàng Bapi Food (bao gồm cửa hàng nhượng quyền, điểm bán trong các cửa hàng thực phẩm, siêu thị) và đến hết năm 2023 tăng lên 1.000 điểm bán. Trong đó, 60%-70% cửa hàng tập trung tại TP HCM và Hà Nội.
Thịt "heo ăn chuối" là sản phẩm của HAGL nhờ lợi thế từ vùng trồng chuối xuất khẩu rộng lớn, đàn heo của HAGL sử dụng nguồn thức ăn với 40% là chuối, bột chuối cùng đạm thực vật, thảo mộc, tạo ra sản phẩm khác biệt.