Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym

10 Tháng 07, 2019 | 23:24

Gập bụng, vặn mình, gập hông chéo hay tư thế con thuyền là những bài tập giúp bạn đánh bay mỡ bụng hiệu quả, giúp chị em sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần phải đến phòng gym.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 1.

Bài tập gập bụng là một trong những bài tập giúp bạn đốt cháy mỡ bụng dễ dàng và hiệu quả nhất. Ảnh: thethaothientruong.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 2.

Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này, bạn hãy nằm ngửa, co đầu gối, đặt tay ra sau đầu, nâng phần trên của cơ thể lên khỏi sàn nhà rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Ảnh: kenhphunu.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 3.

Bài tập vặn mình đơn giản cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng mong ước ngay tại nhà. Ảnh: ktktna.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 4.

Với bài tập này, bạn hãy nằm duỗi thẳng dưới sàn nhà, hai tay dang sang ngang, hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Ảnh: thoaihoacotsong.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 5.

Một động tác khác giúp mỡ bụng của bạn tiêu hao nhanh, thon gọn tuyệt vời đó chính là tư thế con thuyền. Ảnh: hocvienyoga.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 6.

Để thực hiện tư thế con thuyền, bạn ngồi nâng chân và thẳng tay, giữ yên trong tư thế này rồi hạ xuống và lặp lại động tác. Ảnh: googleusercontent.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp bài tập gập hông chéo để tác động lên toàn bộ nhóm cơ từ xương ức tới xương chậu và cơ chéo bên cạnh eo. Ảnh: bloganchoi.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 8.

Động tác này sẽ giúp “đốt cháy” lượng mỡ thừa hiệu quả, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc. Ảnh: bloganchoi.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 9.

Ngoài ra, bạn hãy tập thêm bài tập kết hợp bụng với chân bằng cách nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Khi bạn hít vào thì đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Ảnh: cfyc.

Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho chị em chẳng cần đến phòng gym - Ảnh 10.

Với động tác này, bạn hãy thực hiện từ 14 đến 16 lần sẽ sớm có được vòng eo như ý. Ảnh: yan.

Theo Hà Nguyễn (kienthuc.net.vn)

Viết bình luận

TÂM SỰ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 1872/GP- BTTTT cấp ngày 9 tháng 10 năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).