Với cam kết "Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời," việc đổi mới này không chỉ mang đến hình ảnh đồng nhất, hiện đại mà còn đánh dấu sự thay đổi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng ra thị trường quốc tế.
Bộ nhận diện bao bì mới lấy cảm hứng từ logo trái tim cách điệu, tượng trưng cho sức khỏe và tình yêu thương. Biểu tượng này được thiết kế thành một chiếc khiên, thể hiện cam kết bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Các chi tiết chống sao chép được tích hợp để đảm bảo tính xác thực với sản phẩm chính hãng.
Ông Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Dược phẩm Thái Minh, chia sẻ: "Sau hơn một thập kỷ phục vụ sức khỏe cộng đồng, chúng tôi luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm không chỉ là giải pháp chăm sóc sức khỏe mà còn là cam kết về chất lượng và uy tín".
Dược phẩm Thái Minh khẳng định tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng Việt có thể sử dụng các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế ngay tại quê nhà. Đồng thời, đẩy mạnh hợp tác quốc tế để các sản phẩm dược liệu Việt Nam vươn ra thế giới.
Ngày 8-12, nhân dịp ra mắt bộ nhận diện và bao bì mới, Dược phẩm Thái Minh đã tổ chức sự kiện "Trạm sức khỏe - Chạm tương lai". Tại đây người tiêu dùng trải nghiệm bay khinh khí cầu và tham gia các hoạt động nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe.
Thành lập năm 2011, với mục tiêu chinh phục và phát triển y học thảo dược, Thái Minh được biết đến với các sản phẩm như: Khương Thảo Đan Gold, Bình Vị Thái Minh, Vương Bảo, Tràng Phục Linh Plus và Dưỡng não Thái Minh. Tháng 11 vừa qua, Dược phẩm Thái Minh có ba sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2024.