Khởi đầu từ sự "tốt lành"
Lựa chọn "tốt lành" làm kim chỉ nam, gần 1 thập kỉ có mặt trên thị trường, sự phát triển HM Group nói chung và bộ sản phẩm Soki nói riêng là một trong những minh chứng rõ nhất cho lời hứa đem lại giá trị bền vững cho khách hàng.
Tôn chỉ "tốt lành" được Founder HM Group - Dược sĩ Lê Huy Mạnh đặt ra như một lời cam kết về trách nhiệm trong từng sản phẩm với trẻ em. Về phía người tiêu dùng, đó là một lợi ích mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đem lại. Trong nội bộ doanh nghiệp, từ Bộ phận R&D đến Kinh doanh, chẳng cần những màn hô vang khẩu hiệu nhưng ai nấy đều tự hiểu đó là sợi dây trách nhiệm gắn chặt trong tiềm thức, như một "kim chỉ nam" giúp họ làm đúng như tôn chỉ, trao đđiều quý giá nhất của cuộc sống là Sức khỏe.
"HM Group được ra đời với sự tận tâm giúp nâng cao sức khỏe cho khách hàng trên toàn cầu bằng năng lực kết nối tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chất lượng quốc tế" - ông Lê Huy Mạnh - Founder HM Group chia sẻ
HM Group được định hướng phát triển dựa trên hệ giá trị xoay quanh con người, sức khỏe, hạnh phúc và nhiều hơn thế. Công ty cũng sử dụng chính hệ giá trị này để tạo dựng định vị "Tốt & Lành" cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong tương lai.
Ông Mạnh cho biết các tiêu chí được đánh giá tỉ mỉ và khách quan ngay từ khâu nghiên cứu đến khi sản phẩm chạm tay người tiêu dùng. Một sản phẩm đạt chuẩn "Tốt" của HM Group sở hữu những ưu điểm vượt trội như: Nguyên liệu chuyển giao từ các Tập đoàn hàng đầu thế giới, sản xuất trên quy trình chuẩn GMP, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, cơ chế rõ ràng, hiệu quả nhanh chóng và bền vững.
Những yếu tố này khiến sản phẩm của HM Group được Bộ Y tế cấp phép lưu hành an toàn cho phụ nữ có thai & trẻ em từ 0 tháng tuổi. Qua đó, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm được "dán nhãn Tốt" của HM Group tại các phân phối như: nhà thuốc, phòng khám hay bệnh viện, đặc biệt là các shop mẹ & bé.
Hệ sinh thái sản phẩm của HM Group được xây dưng dựa trên định vị Tốt & Lành
Chia sẻ về tiêu chí "Lành", ông Mạnh tâm đắc: "Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé là nhóm hàng chủ lực của HM Group. Tôi rất tự hào khi phát triển thành công nhóm sản phẩm này với thành phần chính từ sữa. Đây là nguồn thức ăn đầu đời của một em bé, được khuyên dùng, rất thân thiện và tuyệt đối an toàn với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi…"
Toàn bộ sản phẩm Nhi của HM Group đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí "3 Không": Không phụ thuộc - Không chất đột biến gen - Không tác dụng phụ. Dựa trên những điều này, các bà mẹ có thể hoàn toàn tự tin "Chăm con khỏe mạnh" khi lựa chọn dòng sản phẩm Nhi được phân phối bởi HM Group.
Việc xác định mục tiêu và trách nhiệm trong từng sản phẩm đã giúp ông Mạnh định hình rõ sứ mệnh của HM Group là tạo ra hệ sinh thái sản phẩm với giải pháp nâng cao sức khỏe, giúp thay đổi chất lượng cuộc sống, mang lại sự hài lòng, hạnh phúc và nhiều hơn thế nữa cho khách hàng trên khắp thế giới.
Sau hơn 8 năm thành lập, HM Group đã thành công tạo dựng nên hệ sinh thái SOKI với hàng loạt thương hiệu cao cấp. Điều này biến HM Group trở thành đơn vị hiếm hoi sở hữu những sản phẩm chất lượng Quốc tế được sản xuất tại Việt Nam.
Triết lý luôn đặt khách hàng là trọng tâm
Bên cạnh những sản phẩm cao cấp, HM Group được Founder Lê Huy Mạnh vận hành theo hướng: Đặt khách hàng là trọng tâm, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Chất lượng đi trước, thương hiệu theo sau. Quan điểm này đã trở thành "bàn nâng tự động" làm nên tên tuổi của sản phẩm.
Chất lượng đi trước, thương hiệu theo sau. Quan điểm này đã trở thành "bàn nâng tự động" làm nên tên tuổi của bộ sản phẩm Soki
Đối với các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và phân phối, Founder Lê Huy Mạnh đều có chung một tiêu chí: Sự vận hành của nhãn hàng phải dựa trên và ưu tiên trải nghiệm khách hàng. Vậy nên, không quá ngạc nhiên khi hoạt động nghiên cứu tuyển chọn được nguồn nguyên liệu cao cấp nhất luôn được đề cao hàng đầu. Hoạt động sản xuất được thực hiện tại nhà máy tốt, đạt chuẩn GMP - FDA. Hoạt động phân phối thành công rực rỡ khi tiến sang thị trường quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh giá, điển hình như STEVIE AWARDS.
Vững vàng khẳng định vị thế
Ngay khi xuất hiện, Bộ sản phẩm Soki của HM Group nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Với phương châm "rèn sắt khi còn nóng", HM Group tập trung vào nỗ lực phát triển kênh phân phối, áp dụng công nghệ nhằm tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Khi đến với hệ sinh thái Soki, người tiêu dùng được tư vấn bởi các Dược sĩ giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc đặt mua sản phẩm dễ dàng với các kênh phân phối điện tử gồm: các gian hàng thương mại điện tử, app trực tuyến và kênh bán hàng truyền thống gồm: hệ thống nhà thuốc, các shop mẹ & bé, bệnh viện, phòng khám…
Đáng chú ý, mỗi sản phẩm Soki không chỉ được bán bởi Dược sĩ mà còn được kể bởi chính những người làm cha mẹ. Như một lẽ hiển nhiên, bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng từng tiếp cận với "nguồn nguyên liệu từ sữa", đều hiểu được mức độ thân thiện và lành tính của thành phần này.
Soki hợp lực cùng hệ thống shop mẹ bé tạo bệ phóng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ
Họ dễ dàng hiểu được Soki, họ trải nghiệm và hài lòng với hiệu quả của Soki. Vì vậy, họ tin tưởng, tự tin và sẵn sàng chia sẻ Soki với bất kỳ người cha mẹ nào giống như mình. Đây cũng là lý do, Bộ sản phẩm Soki dễ dàng chiếm được thiện cảm và niềm tin của các chủ hệ thống cửa hàng mẹ bé.
Tính đến 2023, kênh phân phối của Bộ sản phẩm Soki không đơn thuần hệ thống nhà thuốc, bệnh viện và phòng khám. Thương hiệu dần tiếp cận với các shop mẹ và bé, đến gần hơn với đối tượng người tiêu dùng là bố mẹ bỉm sữa. Quyết định mở rộng hợp tác kênh phân phối lần này được cho là đóng vai trò thúc đẩy giá trị bền vững, khẳng định vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp.
Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group
Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1800 9258 (miễn cước)
Facebook: https://www.facebook.com/hmgroup.healthy.more
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.