Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hơn 300 sản phẩm tại Lễ hội Thực phẩm hữu cơ

Hơn 300 sản phẩm tại Lễ hội Thực phẩm hữu cơ

Món ngon 14:45

Lễ hội Thực phẩm hữu cơ kéo dài từ nay đến 15-6 với hơn 300 sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ của Việt Nam hoặc quốc tế.

Tập đoàn CJ  mở rộng vùng nguyên liệu ớt tại Ninh Thuận

Tập đoàn CJ mở rộng vùng nguyên liệu ớt tại Ninh Thuận

Món ngon 22:53

Tính đến tháng 5-2025, Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đã triển khai dự án mở rộng vùng nguyên liệu ớt tại Ninh Thuận.

 Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng 2025: Tôn vinh tinh hoa ẩm thực đất Cảng

Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng 2025: Tôn vinh tinh hoa ẩm thực đất Cảng

Món ngon 12:32

(NLĐO)- Tiếp nối thành công của sản phẩm du lịch foodtour, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng đã tổ chức Liên hoan Ẩm thực món ngon Hải Phòng 2025

Độc đáo món phở Astiso

Độc đáo món phở Astiso

Món ngon 21:10

Ngày 3-5, Atispho đã khai trương chi nhánh thứ hai tại TP HCM.

GC FOOD sắp đại hội cổ đông, đề ra chỉ tiêu ấn tượng

GC FOOD sắp đại hội cổ đông, đề ra chỉ tiêu ấn tượng

Món ngon 11:29

Ngày 10-4 tới đây, GC Food Group (mã cổ phiếu GCF) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.

Yến Helen Khánh Hòa đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Yến Helen Khánh Hòa đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Món ngon 08:51

Đây là lần đầu tiên Yến Helen Khánh Hòa nhận được danh hiệu này và là 1 trong 3 doanh nghiệp (DN) thuộc ngành thực phẩm khô.

Thưởng thức đặc sản Nhật theo phong cách Omakase tại TP HCM

Thưởng thức đặc sản Nhật theo phong cách Omakase tại TP HCM

Món ngon 15:58

(NLĐO)- Omakase – phong cách ẩm thực độc đáo của người Nhật đã có mặt tại nhà hàng Sushi World & Kokugyu, quận 1, TP HCM.

Mận Úc lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Mận Úc lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Món ngon 21:17

Mận Úc chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam tại các sự kiện ra mắt đặc biệt ở TP HCM (11-2) và Hà Nội (18-2).

Nồi bánh tình thân khổng lồ, gói trọn hương Tết Việt

Nồi bánh tình thân khổng lồ, gói trọn hương Tết Việt

Món ngon 07:26

Tết đến gần, không khí sum vầy lan tỏa khắp nơi, gợi lại những ký ức ấm áp bên gia đình, bên nồi bánh chưng nghi ngút khói.

Naturland quan tâm đến phát triển cà phê hữu cơ bền vững

Naturland quan tâm đến phát triển cà phê hữu cơ bền vững

Món ngon 08:55

Vào ngày 16-1 vừa qua, Theorganikcoffee đã có cuộc họp với Naturland nhằm thảo luận và định hướng chiến lược phát triển ngành nông nghiệp hữu cơ.

Dr Táo – Hương vị ngọt lành từ vùng đất nắng gió

Dr Táo – Hương vị ngọt lành từ vùng đất nắng gió

Món ngon 21:39

Sun&Wind – một thành viên của GC Food Group, vừa giới thiệu dòng sản phẩm đột phá mang tên Dr Táo.

Vinacoco tỏa sáng tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024

Vinacoco tỏa sáng tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024

Món ngon 13:49

Với việc nhận giải Sao Vàng Đất Việt, Vinacoco đã chứng minh nỗ lực vượt trội trong kinh doanh đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững.

Nhà sản xuất thạch dừa lớn nhất Việt Nam – Vinacoco nhận giải thưởng chất lượng quốc gia

Nhà sản xuất thạch dừa lớn nhất Việt Nam – Vinacoco nhận giải thưởng chất lượng quốc gia

Món ngon 18:46

Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2024 diễn ra tối 18-12 ở Hà Nội, Vinacoco thành viên GC Food Group, đã xuất sắc nhận giải.

Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Món ngon 17:08

Nhất Hương Group tổ chức "Lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới".

Gần 500 thí sinh tham gia cuộc thi đầu bếp tài năng quốc tế

Gần 500 thí sinh tham gia cuộc thi đầu bếp tài năng quốc tế

Món ngon 10:42

Liên chi hội Bánh Việt Nam (Hiệp Hội Du lịch Việt Nam) đã tổ chức cuộc thi đầu bếp tài năng quốc tế tại Việt Nam - The Viet Nam Bakery cup 2024 (VNBC).

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"

Món ngon 15:47

Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, thương hiệu Q・B・B) vừa ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan", được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia

Món ngon 14:45

Vinacoco, thành viên của GC Food Group được mời nhận 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Sao Vàng đất Việt.

Chăm lo Tết cho người lao động thông qua Lễ hội Ẩm thực chay

Chăm lo Tết cho người lao động thông qua Lễ hội Ẩm thực chay

Món ngon 19:04

Lễ hội Ẩm thực chay Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề "Xuân và Tuổi trẻ" từ 29-12 đến ngày 1-1-2025 tại công viên Gia Định do Hội LHTN TP HCM tổ chức.

HM Group: Tạo dựng bộ sản phẩm Soki chăm sóc sức khỏe cho bé từ điểm chạm "tốt lành"

17 tháng 4, 2023 | 10:56

Bộ sản phẩm Soki phân phối độc quyền bởi HM Group được biết đến là nhóm thương hiệu chất lượng quốc tế được sản xuất tại Việt Nam cho trẻ từ sơ sinh. Để có được thành quả này, phần lớn yếu tố quyết định đến từ điểm chạm “tốt lành” được định hướng ngay từ quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Khởi đầu từ sự "tốt lành"

Lựa chọn "tốt lành" làm kim chỉ nam, gần 1 thập kỉ có mặt trên thị trường, sự phát triển HM Group nói chung và bộ sản phẩm Soki nói riêng là một trong những minh chứng rõ nhất cho lời hứa đem lại giá trị bền vững cho khách hàng.

Tôn chỉ "tốt lành" được Founder HM Group - Dược sĩ Lê Huy Mạnh đặt ra như một lời cam kết về trách nhiệm trong từng sản phẩm với trẻ em. Về phía người tiêu dùng, đó là một lợi ích mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đem lại. Trong nội bộ doanh nghiệp, từ Bộ phận R&D đến Kinh doanh, chẳng cần những màn hô vang khẩu hiệu nhưng ai nấy đều tự hiểu đó là sợi dây trách nhiệm gắn chặt trong tiềm thức, như một "kim chỉ nam" giúp họ làm đúng như tôn chỉ, trao đđiều quý giá nhất của cuộc sống là Sức khỏe.

HM Group: Tạo dựng bộ sản phẩm Soki chăm sóc sức khỏe cho bé từ điểm chạm tốt lành - Ảnh 1.

"HM Group được ra đời với sự tận tâm giúp nâng cao sức khỏe cho khách hàng trên toàn cầu bằng năng lực kết nối tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chất lượng quốc tế" - ông Lê Huy Mạnh - Founder HM Group chia sẻ

HM Group được định hướng phát triển dựa trên hệ giá trị xoay quanh con người, sức khỏe, hạnh phúc và nhiều hơn thế. Công ty cũng sử dụng chính hệ giá trị này để tạo dựng định vị "Tốt & Lành" cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong tương lai.

Ông Mạnh cho biết các tiêu chí được đánh giá tỉ mỉ và khách quan ngay từ khâu nghiên cứu đến khi sản phẩm chạm tay người tiêu dùng. Một sản phẩm đạt chuẩn "Tốt" của HM Group sở hữu những ưu điểm vượt trội như: Nguyên liệu chuyển giao từ các Tập đoàn hàng đầu thế giới, sản xuất trên quy trình chuẩn GMP, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, cơ chế rõ ràng, hiệu quả nhanh chóng và bền vững.

Những yếu tố này khiến sản phẩm của HM Group được Bộ Y tế cấp phép lưu hành an toàn cho phụ nữ có thai & trẻ em từ 0 tháng tuổi. Qua đó, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm được "dán nhãn Tốt" của HM Group tại các phân phối như: nhà thuốc, phòng khám hay bệnh viện, đặc biệt là các shop mẹ & bé.

HM Group: Tạo dựng bộ sản phẩm Soki chăm sóc sức khỏe cho bé từ điểm chạm tốt lành - Ảnh 2.

Hệ sinh thái sản phẩm của HM Group được xây dưng dựa trên định vị Tốt & Lành

Chia sẻ về tiêu chí "Lành", ông Mạnh tâm đắc: "Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé là nhóm hàng chủ lực của HM Group. Tôi rất tự hào khi phát triển thành công nhóm sản phẩm này với thành phần chính từ sữa. Đây là nguồn thức ăn đầu đời của một em bé, được khuyên dùng, rất thân thiện và tuyệt đối an toàn với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi…"

Toàn bộ sản phẩm Nhi của HM Group đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí "3 Không": Không phụ thuộc - Không chất đột biến gen - Không tác dụng phụ. Dựa trên những điều này, các bà mẹ có thể hoàn toàn tự tin "Chăm con khỏe mạnh" khi lựa chọn dòng sản phẩm Nhi được phân phối bởi HM Group.

Việc xác định mục tiêu và trách nhiệm trong từng sản phẩm đã giúp ông Mạnh định hình rõ sứ mệnh của HM Group là tạo ra hệ sinh thái sản phẩm với giải pháp nâng cao sức khỏe, giúp thay đổi chất lượng cuộc sống, mang lại sự hài lòng, hạnh phúc và nhiều hơn thế nữa cho khách hàng trên khắp thế giới.

Sau hơn 8 năm thành lập, HM Group đã thành công tạo dựng nên hệ sinh thái SOKI với hàng loạt thương hiệu cao cấp. Điều này biến HM Group trở thành đơn vị hiếm hoi sở hữu những sản phẩm chất lượng Quốc tế được sản xuất tại Việt Nam.

Triết lý luôn đặt khách hàng là trọng tâm

Bên cạnh những sản phẩm cao cấp, HM Group được Founder Lê Huy Mạnh vận hành theo hướng: Đặt khách hàng là trọng tâm, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Chất lượng đi trước, thương hiệu theo sau. Quan điểm này đã trở thành "bàn nâng tự động" làm nên tên tuổi của sản phẩm.

HM Group: Tạo dựng bộ sản phẩm Soki chăm sóc sức khỏe cho bé từ điểm chạm tốt lành - Ảnh 3.

Chất lượng đi trước, thương hiệu theo sau. Quan điểm này đã trở thành "bàn nâng tự động" làm nên tên tuổi của bộ sản phẩm Soki

Đối với các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và phân phối, Founder Lê Huy Mạnh đều có chung một tiêu chí: Sự vận hành của nhãn hàng phải dựa trên và ưu tiên trải nghiệm khách hàng. Vậy nên, không quá ngạc nhiên khi hoạt động nghiên cứu tuyển chọn được nguồn nguyên liệu cao cấp nhất luôn được đề cao hàng đầu. Hoạt động sản xuất được thực hiện tại nhà máy tốt, đạt chuẩn GMP - FDA. Hoạt động phân phối thành công rực rỡ khi tiến sang thị trường quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh giá, điển hình như STEVIE AWARDS.

Vững vàng khẳng định vị thế

Ngay khi xuất hiện, Bộ sản phẩm Soki của HM Group nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Với phương châm "rèn sắt khi còn nóng", HM Group tập trung vào nỗ lực phát triển kênh phân phối, áp dụng công nghệ nhằm tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Khi đến với hệ sinh thái Soki, người tiêu dùng được tư vấn bởi các Dược sĩ giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc đặt mua sản phẩm dễ dàng với các kênh phân phối điện tử gồm: các gian hàng thương mại điện tử, app trực tuyến và kênh bán hàng truyền thống gồm: hệ thống nhà thuốc, các shop mẹ & bé, bệnh viện, phòng khám…

Đáng chú ý, mỗi sản phẩm Soki không chỉ được bán bởi Dược sĩ mà còn được kể bởi chính những người làm cha mẹ. Như một lẽ hiển nhiên, bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng từng tiếp cận với "nguồn nguyên liệu từ sữa", đều hiểu được mức độ thân thiện và lành tính của thành phần này.

HM Group: Tạo dựng bộ sản phẩm Soki chăm sóc sức khỏe cho bé từ điểm chạm tốt lành - Ảnh 4.

Soki hợp lực cùng hệ thống shop mẹ bé tạo bệ phóng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ

Họ dễ dàng hiểu được Soki, họ trải nghiệm và hài lòng với hiệu quả của Soki. Vì vậy, họ tin tưởng, tự tin và sẵn sàng chia sẻ Soki với bất kỳ người cha mẹ nào giống như mình. Đây cũng là lý do, Bộ sản phẩm Soki dễ dàng chiếm được thiện cảm và niềm tin của các chủ hệ thống cửa hàng mẹ bé.

Tính đến 2023, kênh phân phối của Bộ sản phẩm Soki không đơn thuần hệ thống nhà thuốc, bệnh viện và phòng khám. Thương hiệu dần tiếp cận với các shop mẹ và bé, đến gần hơn với đối tượng người tiêu dùng là bố mẹ bỉm sữa. Quyết định mở rộng hợp tác kênh phân phối lần này được cho là đóng vai trò thúc đẩy giá trị bền vững, khẳng định vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Facebook: https://www.facebook.com/hmgroup.healthy.more

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

P.Nguyễn
Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Ấn tượng Hội thảo Y khoa lần đầu tổ chức trong “bóng tối”

Khoẻ - Đẹp 08:12

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Phòng khám Da liễu Medcare và MTC tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bạch biến và bệnh da mất sắc tố”.

Nu Skin Việt Nam tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo

Nu Skin Việt Nam tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo

Khoẻ - Đẹp 10:31

Nu Skin Việt Nam phối hợp cùng công ty VCF SE tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo tại hai văn phòng TP HCM và Hà Nội.

Hệ thống y tế 315 phát triển y tế tư nhân chất lượng cao

Hệ thống y tế 315 phát triển y tế tư nhân chất lượng cao

Phụ nữ 08:53

Với mạng lưới phòng khám và chi nhánh trải dài khắp cả nước, Hệ thống y tế 315 cam kết đem đến dịch vụ y tế chất lượng cao.

Khi đồng tiền "xía" vào tình yêu, hôn nhân

Khi đồng tiền "xía" vào tình yêu, hôn nhân

Tâm sự 17:11

Khi yêu, chàng nghèo hơn nàng thường mang tiếng "đào mỏ"; nhưng nàng nghèo hơn chàng thì sao? Trong hôn nhân, khi đồng tiền "xía" vào các gia đình thì sao?...

Vì sao nhiều cô gái không muốn lấy chồng?

Vì sao nhiều cô gái không muốn lấy chồng?

Tâm sự 11:14

Không lấy chồng vì... không biết nấu ăn; vì mất tự do; vì không muốn sinh con; vì sợ con sau này “nấm lùn”... Thậm chí có người liên tục mất người yêu vào tay bạn, nên ghét đàn ông, không dám lấy chồng...

Vụng trộm có đáng gọi là tình yêu?

Vụng trộm có đáng gọi là tình yêu?

Tâm sự 07:19

Anh có vợ, chị có chồng. Hai người "lửa gần rơm" và cháy lúc nào không hay. Đổ bể, cả hai được tha thứ nhưng anh nói không quên được đối phương? Một cô gái "nương tựa" vào người đàn ông có vợ biết không nên tiếp tục nhưng cô lại không thể từ bỏ... Những vụng trộm như vậy có đáng gọi là tình yêu?

Những "ông chồng" vô tư làm khổ vợ

Những "ông chồng" vô tư làm khổ vợ

Tâm sự 13:44

Chồng tôi nhờ nhà vợ rất nhiều và chỉ vừa thành đạt một chút đã công khai ngoại tình, còn trắng trợn bảo rằng chính tôi ép anh vào con đường phản bội; Theo tôi, trên đời này không có tình bạn khác giới. Nhưng chồng tôi lại đòi đi du lịch riêng với hội bạn thân có phụ nữ...

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Chubb Life mở rộng Infinity tại TP HCM

Điểm đến 15:52

Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng Infinity mới tại 26 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 09:00

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025.

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

MWG và Ngân hàng số Cake hợp tác ra mắt dịch vụ trả sau

Tiêu dùng thông minh 17:29

Cake vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Thế Giới Di Động trong việc triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên “MWG PayLater”.

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

NTK-TS Quỳnh Paris: “Tinh hoa của cái đẹp trong làng thời trang và Beauty Việt”

Chuyện của Sao 15:30

NTK- TS Quỳnh Paris không chỉ là nhà thiết kế tiên phong, luôn sáng tạo mà còn định hướng cho sinh viên khi khởi nghiệp.

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Vietourist Holdings phát triển du lịch xanh, hướng đến tương lai bền vững

Tiêu dùng thông minh 15:28

Công ty Cổ phần Vietourist Holdings, doanh nghiệp lữ hành có 14 năm hình thành và phát triển, tổ chức sự kiện "Hành trình xanh - Gắn kết bền vững" tại TP HCM.

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM mời họp Ban Chấp hành

Món ngon 14:27

Hiệp hội Ẩm thực TP HCM chuẩn bị họp Ban Chấp hành, triển khai kế hoạch giai đoạn 2025-2028 và kế hoạch chuẩn bị Lễ hội Ẩm thực Chay 2025

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC

Khoẻ - Đẹp 16:56

Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Opella đạt chứng nhận B Corp toàn cầu, khẳng định vị thế lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe

Khoẻ - Đẹp 16:23

Opella là công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đầu tiên trên toàn cầu đạt được chứng nhận B Corp khi đáp ứng các tiêu chuẩn do tổ chức B Lab thiết lập.

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Thảo dược Việt: Từ bài thuốc dân gian đến vẻ đẹp thuần chay hiện đại

Khoẻ - Đẹp 16:22

Khi thị trường mỹ phẩm bão hòa về công nghệ và ngôn ngữ quảng cáo, người tiêu dùng muốn trở về những giá trị căn bản: An toàn, tự nhiên và bền vững.

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

“Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” cùng Chubb Life

Tiêu dùng thông minh 17:22

Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bước tiếp tự do, đón hè rực rỡ” tổng giá trị quà tặng 12,5 tỉ đồng.

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Grab tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

Tiêu dùng thông minh 13:02

Grab Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025”.

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Chọn chuẩn, an tâm trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Linh Anh

Phụ nữ 09:09

Dưới tác động của thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều dần bị bào mòn bởi quá trình lão hóa và làn da chính là nơi thể hiện rõ nét nhất dấu vết ấy.

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

Audio AI: Lùm xùm thu phí ở Núi Sam - Hàng trăm tỉ đồng và những dấu hỏi

AI 365 09:43

(NLĐO) - Việc đặt các trạm thu phí gây bức xúc ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang diễn ra suốt nhiều năm qua.

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

Audio: Không khởi tố vụ án liên quan C.P. Việt Nam, người "tố" nói tập trung chữa bệnh

AI 365 15:34

(NLĐO) - Bản tin sản xuất bằng Kiki AI về vụ việc liên quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam bị tố bán heo bệnh.

Gay cấn giải cứu người phụ nữ trùm kín mặt, vắt vẻo trên cầu cao

Thời sự 19:39

(NLĐO) - Người phụ nữ được giải cứu nghi buồn chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Thuận Phước, TP Đà Nẵng để tự tử

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Subin Tấn Khải cùng mẹ - ca sĩ Ái Lê - trình diễn tại Lễ hội áo dài

Chuyện của Sao 14:17

Hội thi "Duyên dáng áo dài TP Thủ Đức" lần 5 – 2025  tại TP Thủ Đức có sự tham gia của ca sĩ Subin Tấn Khải cùng mẹ - nữ ca sĩ Ái Lê.

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Ngày Tết, lên xứ Lạng ăn lạp sườn thơm phức

Món ngon 13:36

Lạp sườn tiếng Tày, Nùng gọi là "phúng xoòng". Đây là món ăn được chế biến từ thịt lợn ướp với gia vị rất thơm ngon và thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán.

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Bún mọc ấm áp cho ngày se sắt lạnh!

Món ngon 10:09

Chợt đi ngang qua gánh bún mọc của cô Hương, khói tỏa nghi ngút bên cạnh nào bắp chuối, rau muống bào, giá, rau kinh giới... tươi rói. Ôi hấp dẫn quá đi thôi. Thế là tôi quyết định làm món này.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng

Tâm sự 08:57

(NLĐO)- Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?