Sự kiện thu hút hàng ngàn vận động viên từ mọi cấp độ tham gia, cùng nhau tạo nên thành tích cá nhân mới cho riêng mình. Kế thừa những tiêu chuẩn quốc tế và đầu tư quy mô, giải chạy đã diễn ra trong khí hậu mát mẻ của mùa thu Hà Nội cùng cung đường chạy phẳng, ít khúc cua, được thiết kế theo tiêu chuẩn IAAF-AIMS.
Tất cả công tác chuẩn bị đều được tính toán kỹ lưỡng, chuyên nghiệp nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho mỗi người tham gia.
Đây là sự kiện Garmin đồng hành cùng Longbien Marathon – một trong những tổ chức uy tín và lớn nhất Việt Nam, và được giới thiệu thông qua tên gọi "Longbien Garmin Run" trong vai trò là nhà tài trợ chính cự ly 5km, 10km.
Longbien Garmin Run là thành viên của chuỗi sự kiện chạy bộ thường niên tại nhiều quốc gia châu Á - Garmin Run Asia Series với thông điệp "From Zero To Hero". Năm nay, để kỷ niệm cột mốc 35 thành lập đầy ý nghĩa, Garmin đã mở rộng quy mô tới 9 quốc gia, vùng lãnh thổ trọng điểm ở châu Á, trong đó có Việt Nam với sự tham gia của hơn 60.000 vận động viên trong nước và quốc tế.
Điều này đã tạo nên cơn sốt chạy bộ trên toàn khu vực, lan tỏa tinh thần thể thao mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và một lần nữa khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy lối sống năng động cho người dùng toàn châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Ông Scoppen Lin, Phó tổng giám đốc Garmin châu Á, cho biết: "Trong suốt chiều dài hoạt động, sứ mệnh của Garmin là kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, đồng thời kết nối người dùng trên khắp thế giới. Thông qua Longbien Garmin Run chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và tạo động lực cho người dân Việt Nam, dù là người mới bắt đầu hay vận động viên giàu kinh nghiệm - thì bạn vẫn có thể đạt được những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến".