LivWell và California Fitness đã bắt đầu hợp tác từ năm 2020 nhằm thực hiện chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm tập luyện và cung cấp những hợp đồng bảo hiểm vi mô dành cho hội viên California.
"Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái bao gồm những dịch vụ bổ trợ cho nhau có lợi cho người dùng. Khi người dùng có điều kiện rèn luyện và nâng cao thể chất, gánh nặng tài chính cho việc đầu tư vào bảo hiểm sức khoẻ cũng giảm đi", ông Pedro Baliza, Tổng Giám đốc LivWell, nói.
Ông Dean Ramos, Giám đốc Điều hành California Fitness, cho biết: "Mùa hè năm nay, hai bên sẽ cùng hợp tác trong chiến dịch "One Life Live Well" – "Một đời sống khoẻ", tập trung vào 4 yếu tố chính tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, bao gồm: kết nối không ngừng, dinh dưỡng toàn diện, chinh phục thử thách và tập luyện đỉnh cao. Chiến dịch này nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích người dân Việt Nam trở nên tích cực hơn trong thói quen rèn luyện thể chất và nâng cao chất lượng cuộc sống".
Gói sản phẩm LivWell One bao gồm gói hội viên tại phòng tập, y tế từ xa, tư vấn dinh dưỡng và đồng hồ theo dõi sức khoẻ thông minh đều có thể được định giá một cách dễ dàng và công khai.
Đại diện hai bên tham gia ký kết
Trước kia LivWell tập trung vào tệp người dùng cá nhân, bắt đầu với việc cung cấp gói bảo hiểm tai nạn cho các hội viên California Fitness và đã bán được hơn 51.000 hợp đồng vi mô cùng đối tác Allianz Partners. Gần đây, LivWell đã được Insurtech Connect – một tạp chí đầu ngành – đề cử là một trong 50 công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương. LivWell hiên nay đang có 160.000 người dùng thường xuyên.