Chương trình nằm trong khung hợp tác chiến lược giữa P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam với tầm nhìn nâng cao sức khỏe răng miệng, giảm 10% số người mắc các bệnh về răng miệng tại Việt Nam giai đoạn 2022 - 2027.
Tiếp nối hành trình 25 năm (1998 - 2022) P/S Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đầy ý nghĩa, trong những năm tiếp theo P/S sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trong các hoạt động như giáo dục thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách; kiểm tra và chăm sóc sức khỏe răng miệng trong cộng đồng; thúc đẩy nghiên cứu khoa học…
Trải qua gần 2 thập kỷ cùng chung sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, chương trình đã đạt được nhiều cột mốc đáng tự hào như tiếp cận và giáo dục chăm sóc răng miệng đúng cách cho hơn 25 triệu học sinh. Tiếp cận hơn 15 triệu người thông qua các phương tiện truyền thông trực tuyến để giáo dục thói quen đúng. Tổ chức khám nha miễn phí cho hơn 7 triệu trẻ em tại các trường học và các vùng khó khăn…
GS-TS Trịnh Đình Hải, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, chia sẻ: "P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam là một chương trình có ý nghĩa lớn đối với việc nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt Nam. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhãn hàng P/S để triển khai chương trình ở quy mô tiếp cận lớn hơn để mang lại các tác động xã hội to lớn hơn cho cộng đồng".
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch ngành hàng Chăm Sóc Cá Nhân khu vực Đông Nam Á, Chủ tịch Unilever Việt Nam, cho biết: "Trên hành trình "Bảo vệ nụ cười Việt Nam" sắp tới, Unilever và nhãn hàng P/S sẽ áp dụng công nghệ để hỗ trợ ngày càng nhiều người dân chăm sóc răng miệng tốt hơn, điển hình với chương trình tư vấn răng miệng từ nha sĩ qua hotline của P/S. Với sự đồng hành của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, hành trình này trong thời gian tới sẽ bức phá, sáng tạo hơn nữa để giải quyết vấn đề răng miệng không chỉ tại Việt Nam mà còn lan rộng trong khu vực Đông Nam Á".