Vì sao Goco Hospitality trở thành biểu tượng dẫn đầu ngành wellness thế giới?

13 Tháng 04, 2022 | 07:58

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiên phong trong ngành wellness, Goco Hospitality đã tạo ra sự đổi mới và những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Tại sao là wellness?

Năm 2008 Ingo Schweder (người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục) đã thành lập Goco Hospitality.

Theo nhà sáng lập tập đoàn, chọn lĩnh vực wellness để phát triển là do khách hàng ngày càng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và lối sống lành mạnh, các khách sạn cần hiểu nhu cầu này và hành động phù hợp - nếu không sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

Vì sao Goco Hospitality trở thành biểu tượng dẫn đầu ngành wellness thế giới? - Ảnh 1.

Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh với các liệu trình dành riêng cho spa và khu nghỉ dưỡng

Nền kinh tế chăm sóc sức khỏe toàn cầu tăng trưởng 6,4% hàng năm trong giai đoạn 2015-2017, nhanh gần gấp đôi so với nền kinh tế toàn cầu.  Khách du lịch chăm sóc sức khỏe là thị trường rất hấp dẫn vì họ có xu hướng: chi tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn (thường là 3-7 ngày và đôi khi lên đến 21 ngày), trung thành (thường có 30-50% khách lặp lại); và ít bị ảnh hưởng bởi tính thời vụ.

"Bảo chứng vàng" của phương pháp wellness chuẩn y khoa

Goco Hospitality là tập đoàn đầu tiên trên thế giới vận hành và thiết kế các dịch vụ sức khỏe trong các spa, khu nghỉ dưỡng và có các khoa tu tưỡng chăm sóc sức khỏe. Nếu các bệnh viện, trung tâm y tế tập trung khám chữa bệnh thì Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh tật qua chuỗi dịch vụ toàn diện và liệu trình độc đáo, được thiết kế riêng biệt. Các dịch vụ này chỉ có mặt trong spa, khu nghỉ dưỡng hạng sang - những người tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đích thực được cá nhân hóa bằng các phương pháp bền vững, chuẩn y khoa với chất lượng tuyệt hảo.

Vì sao Goco Hospitality trở thành biểu tượng dẫn đầu ngành wellness thế giới? - Ảnh 2.

Goco Spa Daios Cove – một trong những spa nổi danh thế giới do tập đoàn vận hành

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiên phong trong ngành wellness, Goco Hospitality đã tạo ra sự đổi mới và những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu đóng vai trò quan trọng việc nâng cao doanh thu và phát triển bền vững cho các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang hợp tác.

Ông Sandeep Walia, giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông cho biết, sự chuyên nghiệp của Goco đã giúp Marriott tạo ra phiên bản spa chất lượng. "Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco là đối tác tin cậy không chỉ vì sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ ban đầu".

Khẳng định vai trò dẫn dắt ngành wellness toàn cầu

Gần 15 năm phát triển, Goco Hospitality đã xây dựng đế chế wellness hùng hậu, phủ sóng 4 châu lục với chuỗi thương hiệu danh tiếng gồm Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và mới đây nhất là Goco Spa. Theo thống kê, thương hiệu có doanh thu lên đến hơn 4,5 tỷ USD và gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.

Vì sao Goco Hospitality trở thành biểu tượng dẫn đầu ngành wellness thế giới? - Ảnh 3.

Hệ thống chi nhánh của Goco Hospitality trải dài trên toàn cầu, là chuỗi wellness resort lớn nhất thế giới

Bằng năng lực xuất sắc, thương hiệu đã được vinh danh tại 40 giải thưởng danh giá như giải thưởng nhà phát triển Spa tốt nhất toàn cầu năm 2020, Spa khách sạn tốt nhất thế giới (năm 2017- 2019 -2020 dành cho spa Ajman), spa tốt nhất – sang trọng nhất Hy Lạp – UAE – Ý – Nhật Bản – Thái Lan, quản lý spa xuất sắc nhất, spa resort tốt nhất châu Âu, thiết kế spa tốt nhất Ả Rập,… Trong số các khu wellness resort luxury lừng danh thế giới không thể thiếu chuỗi dự án do Goco Hospitality vận hành như Ajman (UAE),  Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý),…

Trong bối cảnh hậu đại dịch, lối sống wellness và wellness travel chính thức bùng nổ trên toàn cầu. Giữa hàng trăm dự án BĐS nghỉ dưỡng, việc hợp tác với thương hiệu lừng danh trong ngành wellness như Goco Hospitality là chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ" đầy thông minh của chủ đầu tư Việt. Tuy nhiên không dễ để hợp tác với thương hiệu này do sự đòi hỏi khắt khe về quy mô, thiết kế, năng lực chủ đầu tư và sự tương đồng trong khí hậu bản địa – hướng tới có lợi cho sức khỏe.

Vì sao Goco Hospitality trở thành biểu tượng dẫn đầu ngành wellness thế giới? - Ảnh 4.

Tương lai của ngành nghỉ dưỡng toàn cầu sẽ đi liền với tổ hợp wellness chuyên sâu vận hành bởi thương hiệu quốc tế

Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam chính thức hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality vận hành trung tâm wellness center rộng 5,000 m2 với 9 phân khu xa hoa. Do đó, sự góp mặt của Goco Hospitality sẽ đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng của ngành wellness resort Việt, đưa ngành dịch vụ mới mẻ này sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế.

Vì sao Goco Hospitality trở thành biểu tượng dẫn đầu ngành wellness thế giới? - Ảnh 5.

Charm Group hợp tác cùng Goco Hospitality mang biểu tượng wellness toàn cầu về Việt Nam

Theo chủ đầu tư, vượt qua hàng trăm tiêu chí khắt khe từ đối tác, Charm Resort Hồ Tràm nhận được sự đồng hành từ Goco Hospitality do lợi thế đường bờ biển dài với 4km, quy mô 50ha, phát triển theo mô hình "all-in-one" đa tiện ích cùng số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD. Bên cạnh đó, khí hậu của Hồ Tràm được đánh giá rất thích hợp cho người Việt đến hồi phục, chăm sóc sức khỏe do bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, không khí sạch, có suối nước nóng thuộc top lớn nhất cả nước, thiên nhiên hoang sơ và cách vùng kinh tế lớn nhất Việt Nam chỉ gần 2 giờ di chuyển.

T.Tuyền

Viết bình luận

TÂM SỰ

  • Thà hủy hôn phút chót còn hơn khổ suốt đời

    TÂM SỰ 20.06.2022 | 05:14 PM

    Thà hủy hôn phút chót còn hơn khổ suốt đời

    Tôi đã từng nhận 2 cái thiệp cưới mà giờ chót đàng trai, đàng gái gọi điện xin lỗi... hủy hôn. Một đám trước dịch và 1 đám sau dịch Covid-19. Nghĩa là lý do hoàn toàn không dính dáng gì đến yếu tố khách quan từ con virus. Hỏi ra mới biết từ tình yêu đến hôn nhân không dễ dàng chút nào.

  • Hú hồn với 'tiểu tam'!

    TÂM SỰ 15.06.2022 | 08:17 PM

    Hú hồn với "tiểu tam"!

    Trong cuộc sống, chẳng phải cuộc hôn nhân nào cũng bền chặt và thắm thiết từ đầu đến cuối. Chỉ cần một bất đồng thôi đã đủ khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt, thậm chí nó là cơ hội để kẻ thứ ba xuất hiện. Và đó là kinh nghiệm "xương máu" của vợ chồng tôi.

  • Chuyện chợ búa... nhỏ mà!

    TÂM SỰ 13.06.2022 | 08:20 AM

    Chuyện chợ búa... nhỏ mà!

    Ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn... thương cảm của các chị em nhân viên gian hàng tươi sống trong siêu thị lúc đầu có làm anh ngài ngại. Nhưng riết rồi cũng quen, thậm chí họ còn ưu tiên chọn dùm đồ ngon cho anh.

  • 'Ba đầy học thức mà thốt ra lời thô thiển'

    TÂM SỰ 05.06.2022 | 10:55 PM

    "Ba đầy học thức mà thốt ra lời thô thiển"

    Ba cháu phát hiện hai đứa đi riêng với nhau vào chỗ “đèn mờ” liền lôi cháu về, hằn học đến lạc giọng: “Chúng mày đã ngủ với nhau chưa?”

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).