Nằm trong khuôn khổ chuỗi những hoạt động của Hội nghị thượng đỉnh Đô thị sáng tạo - Văn hoá - Công nghiệp hội tụ do Chủ tịch - sáng lập CICON ông Park Bong Kyu tổ chức, đêm chung kết Miss Glam Business 2024 quy tụ 20 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau dự thi.
Miss Glam Business 2024 xuất hiện cùng CICON 2024 như một điểm son tạo nên giá trị giao lưu về văn hóa thời trang - con người và đất nước Việt Nam với thế giới.
Qua 2 bộ sưu tập được trình diễn là chiếc áo dài và dạ hội của Tiến sĩ – NTK Quốc tế Quỳnh Paris đã nêu rõ ý nghĩa của thời trang không chỉ là trang phục mà đó còn là hành trình thúc đẩy ý thức nhân văn mang tính kinh tế bền vững thông qua những thiết kế sử dụng chất liệu sang trọng, an toàn, thân thiện môi trường.
20 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới là những đại diện của Miss Glam Business 2024 đã tỏa sắc rực rỡ trong đêm chung kết xếp hạng vừa diễn rạ tại Hàn Quốc.
Trong tiêu chí của Miss Glam Business thế giới, doanh nhân ngày nay không chỉ thể hiện vẻ đẹp về nhan sắc, văn hóa cần được gìn giữ mà quan trong hơn là nét đẹp trí tuệ, truyền tải được nghệ thuật sáng tạo thể hiện tính tiết kiệm vì môi trường.
Sau 2 giờ tham gia trình diễn 02 bộ sưu tập áo dài và áo dạ hội của NTK- Tiến sĩ Quỳnh Paris tại khách sạn Shilla - Thủ đô Seoul Hàn Quốc, Ban giám khảo cuộc thi đã quyết định trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất.
Cụ thể như: Miss Glam Business 2024 - Julia ( Morocco); Á 1 thuộc về 2 thí sinh: Đỗ Thị Hải Tuyến (Việt Nam) và Vũ Tuyết Nhi (Việt Nam); Á 2 thuộc về 2 thí sinh: Yuliya (Belarus) và Nguyễn Thụy Ý Quyên (Việt Nam).
Các giải phụ lần lượt là: Miss Stylis: Trần Hoàng Hảo (Việt Nam); Miss Fashion: Guliney (Turkey); Miss Beauty: Tanya (Russia); Miss Culture: Maria (Russia); Miss Social: Giulia (Italy).
Tinh thần của Cicon Hàn Quốc 2024 cũng là điểm nhấn khác biệt của Miss Glam Business so với các cuộc thi sắc đẹp khác là:
Mang mơ ước, thông điệp đại diện cho quê hương của mình để lan tỏa văn hoá, tri thức và nét đẹp của phụ nữ toàn cầu; Kết nối và giao lưu với các giá trị tuyệt vời khác từ bạn bè quốc tế, học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về văn hoá, giáo dục và kinh doanh giúp bản thân và doanh nghiệp được phát triển, đổi mới và hội nhập đối tác quốc tế trong tương lai. Sắc đẹp, văn hóa thời trang, áp dụng khoa học kỹ thuật, sự khéo léo trong mỹ thuật và khả năng sáng tạo kết nối lại mang yếu tố bền vững về tương lai một môi trường xanh.
Tại Việt Nam, lần đầu tiên nhà thiết kế - Tiến sĩ Quỳnh Paris vinh dự là người duy nhất được Hội nghị thượng đỉnh CICON lựa chọn là Đại sứ Cicon toàn cầu.
Với vai trò kết nối, gửi thông điệp giao lưu mang giá trị văn hóa của từng đất nước để mang đến hội nghị giá trị bền vững cho các lĩnh vực Đô thị sáng tạo - Văn hoá - Công nghiệp hội tụ… Đặc biệt là gửi thông điệp tái tạo những sản phẩm xanh- sạch bảo vệ mội trường trong thời đại công nghiệp và công nghệ AI toàn cầu.
Có mặt trong buổi tiệc Thank Party, CEO Summit - Chủ tịch Park Bong Kyu phát biểu: "Tôi rất vui và tự hào vì giờ đây thương hiệu "CICON (Hội nghị thượng đỉnh Đô thị sáng tạo - Văn hoá - Công nghiệp hội tụ) đã được nhiều nước biết đến. Đặc biệt, điều rất đáng khích lệ là chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam đang tích cực phê duyệt và tham gia sự kiện này. CICON ngày càng được các quan chức cấp cao ở Việt Nam biết đến và điều đó hoàn toàn nhờ vào sự thành công của những năm trước cũng như sự hỗ trợ lan tỏa từ phía đối tác và khách mời tại Việt Nam. Cicon đã từng xuất hiện tại Hà Nội và TP HCM cùng thời điểm với kỉ niệm 30 năm mối quan hệ ngoại giao Hàn Quốc và Việt Nam. Điều này nói lên vai trò của Cicon trong mối quan hệ giữa 2 nước. Vì chúng tôi đã tổ chức sự kiện thứ 10 cho đến nay nên rất nhiều nỗ lực và kinh nghiệm đã được tích lũy và chúng tôi cũng đã mở rộng mạng lưới các thành viên (CEO) hơn. Vì vậy chúng tôi cần nghĩ về cách có thể tạo ra một cộng đồng kết nối kinh doanh mang lại nhiều giá trị kinh tế bền vững hơn. Cần tận dụng tốt nhu cầu của doanh nhân tham gia để tạo ra giá trị kinh tế".
Theo NTK Quỳnh Paris, Đại sứ Cicon toàn cầu, CICON đề cập đến một cộng đồng CEO được tạo ra bằng cách thêm các chữ cái đầu tiên của Đô thị sáng tạo - Văn hoá - Công nghiệp hội tụ. Nói cách khác, có thể nói đây là "hội nghị thành phố, văn hóa, hội tụ ngành nghề". CICON bao gồm các thành phố, văn hóa và các ngành công nghiệp hội tụ, ba nội dung này gắn bó chặt chẽ và có mối quan hệ rất chặt chẽ.
Cũng trong đêm tiệc, Cicon Thế giới và Đại sứ Cicon, NTK Quỳnh Paris cũng công bố các dự án và chương trình hoạt động của 'CICON Việt Nam và thế giới 2025'.
Trưởng ban tổ chức của Miss Glam Business, bà Sally Nguyễn cũng công bố các chương trình văn hóa, nghệ thuật và đặc biệt là cuộc thi Miss Beauty Global mà công ty nắm giữ bản quyền và Tự hào cùng đồng hành với Cicon thế giới trong năm 2025.