PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh châu Á

17 Tháng 11, 2019 | 09:36

Ngành kim hoàn Việt Nam tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ để bước sang giai đoạn phát triển mới với sự ký kết hợp tác giữa "thống lĩnh" của ngành là PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA).

Sự kiện trọng đại này diễn ra vào sáng ngày 15-11 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM).

Vị thế mới và bước đi đầu tiên

Như vậy, sau khi đặt bút ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, cái bắt tay giữa PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia đã chính thức được công bố với 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là kết quả từ sự làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm của cả hai bên để thỏa mãn được các tiêu chí hợp tác vô cùng khắt khe. 

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á - Ảnh 1.

Ký kết giữa PNJ và Disney SEA

Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM đều đáp ứng theo tiêu chuẩn yêu cầu của The Walt Disney toàn cầu,…các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Disney SEA, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á - Ảnh 2.

Thành viên HĐQT PNJ Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: "Trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt".

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Disney SEA, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Thông điệp về tuổi thơ trong mỗi con người

Kinh nghiệm dày dạn, trình độ thiết kế, chế tác đẳng cấp của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney SEA như: Nữ hoàng Băng Giá Elsa, Công Chúa Lọ Lem Cinderella, Nàng Tiên Cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết Snow White, Gấu Pooh Và Những Người Bạn, Alice Trong Xứ Sở Thần Tiên,...mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách độc đáo rất riêng, chưa từng có. Chúng không chỉ đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp cá tính từ sự yêu thích mỗi nhân vật, mà còn truyền đi thông điệp về tuổi trẻ, sự lạc quan, khát vọng sống, khát vọng hành động và tuổi thơ trong trẻo trong mỗi người.

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á - Ảnh 3.

Khách hàng tham quan dòng sản phẩm mới

"Thông qua việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ, chúng tôi mang đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng thân thiết Việt Nam, và hơn hết đem đến sự kết nối nhiều cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay", bà Priya Nijhara, Giám đốc cấp cao Ngành hàng tiêu dùng, The Walt Disney Company Đông Nam Á, chia sẻ.

Với câu chuyện, thông điệp và giá trị trải nghiệm như vậy, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ len sâu vào phân khúc khách hàng yêu thích các nhận vật Disney, mang lại lượng lớn khách hàng mới cho PNJ, đồng thời tăng độ yêu thích của khách hàng hiện hữu thông qua cung cấp thêm sự lựa chọn mới mẻ với cảm hứng sở hữu trang sức được tạo nên từ các nhân vật hoạt hình có bản quyền chính thức.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Tạ Kiều Oanh – PR

Email: oanh.ntk@pnj.com.vn SĐT: 0934 050 189

P.Hoàng

Viết bình luận

TÂM SỰ

  • Tiền của đàn ông đâu dễ lấy

    TÂM SỰ 08.12.2021 | 11:06 AM

    Tiền của đàn ông đâu dễ lấy

    Trà loay hoay với ý nghĩ: cương quyết từ chối, ngẩng cao đầu bước đi trên con đường của mình, hay vẫn tiếp tục làm người trong bóng tối của người đàn ông này?

  • Giàu có mà tuổi già cô độc cũng như không

    TÂM SỰ 07.12.2021 | 01:07 PM

    Giàu có mà tuổi già cô độc cũng như không

    Bà đưa chị cả xấp tiền, nhưng chị không nhận, bởi câu nói cay nghiệt năm xưa của bà, chị còn nhớ rõ lắm.

  • Tôi ngán đi cùng cô vợ dữ dằn

    TÂM SỰ 07.12.2021 | 06:46 AM

    Tôi ngán đi cùng cô vợ dữ dằn

    Sau khi kết hôn cô ấy càng ngày càng đổi tính. Tôi tự hỏi, đây có phải người mình yêu thương, chọn lựa kết tóc xe duyên suốt cuộc đời hay không?

  • Nhà chồng không chấp nhận con dâu là “gái nạ dòng”

    TÂM SỰ 06.12.2021 | 10:08 AM

    Nhà chồng không chấp nhận con dâu là “gái nạ dòng”

    “Cuộc hôn nhân đầu của em khi mới 19 tuổi với người đàn ông cùng làng để sớm an phận. Nhưng ngay khi về sống chung, em đã bị chồng bạo hành liên tục. Quá sợ hãi, chỉ sau 7 tháng, em đã bỏ nhà về mẹ đẻ khi chưa kịp có con”, chị Hứa Thị Quy (25 tuổi, ở Phú Thọ) chia sẻ.

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).