PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh châu Á

17 Tháng 11, 2019 | 09:36

Ngành kim hoàn Việt Nam tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ để bước sang giai đoạn phát triển mới với sự ký kết hợp tác giữa "thống lĩnh" của ngành là PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA).

Sự kiện trọng đại này diễn ra vào sáng ngày 15-11 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM).

Vị thế mới và bước đi đầu tiên

Như vậy, sau khi đặt bút ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, cái bắt tay giữa PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia đã chính thức được công bố với 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là kết quả từ sự làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm của cả hai bên để thỏa mãn được các tiêu chí hợp tác vô cùng khắt khe. 

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á - Ảnh 1.

Ký kết giữa PNJ và Disney SEA

Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM đều đáp ứng theo tiêu chuẩn yêu cầu của The Walt Disney toàn cầu,…các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Disney SEA, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á - Ảnh 2.

Thành viên HĐQT PNJ Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: "Trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt".

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Disney SEA, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Thông điệp về tuổi thơ trong mỗi con người

Kinh nghiệm dày dạn, trình độ thiết kế, chế tác đẳng cấp của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney SEA như: Nữ hoàng Băng Giá Elsa, Công Chúa Lọ Lem Cinderella, Nàng Tiên Cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết Snow White, Gấu Pooh Và Những Người Bạn, Alice Trong Xứ Sở Thần Tiên,...mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách độc đáo rất riêng, chưa từng có. Chúng không chỉ đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp cá tính từ sự yêu thích mỗi nhân vật, mà còn truyền đi thông điệp về tuổi trẻ, sự lạc quan, khát vọng sống, khát vọng hành động và tuổi thơ trong trẻo trong mỗi người.

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á - Ảnh 3.

Khách hàng tham quan dòng sản phẩm mới

"Thông qua việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ, chúng tôi mang đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng thân thiết Việt Nam, và hơn hết đem đến sự kết nối nhiều cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay", bà Priya Nijhara, Giám đốc cấp cao Ngành hàng tiêu dùng, The Walt Disney Company Đông Nam Á, chia sẻ.

Với câu chuyện, thông điệp và giá trị trải nghiệm như vậy, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ len sâu vào phân khúc khách hàng yêu thích các nhận vật Disney, mang lại lượng lớn khách hàng mới cho PNJ, đồng thời tăng độ yêu thích của khách hàng hiện hữu thông qua cung cấp thêm sự lựa chọn mới mẻ với cảm hứng sở hữu trang sức được tạo nên từ các nhân vật hoạt hình có bản quyền chính thức.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Tạ Kiều Oanh – PR

Email: oanh.ntk@pnj.com.vn SĐT: 0934 050 189

P.Hoàng

Viết bình luận

TÂM SỰ

  • Khốn khổ vì chồng hay nổ

    TÂM SỰ 25.01.2020 | 07:53 PM

    Khốn khổ vì chồng hay nổ

    Mỗi lần về quê thăm ông bà dịp Tết, điều Lan ngán nhất là phải mang ông chồng hay “nổ” về.

  • 'Yêu' lâu quá cũng đâu hay

    TÂM SỰ 25.01.2020 | 07:52 PM

    "Yêu" lâu quá cũng đâu hay

    Không ít quý ông nghĩ rằng, càng kéo dài cuộc vui thể xác càng dễ gặt được sự hài lòng của người bạn đời. Vấn đề là có thật các ông chỉ cần mở một màn “marathon” dài hơi là khiến phụ nữ vỗ tay như sấm?

  • Xuân về, đổi mới gối chăn

    TÂM SỰ 24.01.2020 | 04:40 PM

    Xuân về, đổi mới gối chăn

    Xuân về, đổi mới gối chăn.Tình dục không quá khó tính như bạn tưởng. Chuyện ấy cũng nghệ sĩ ra phết, nghĩa là tuyệt tác hoàn toàn có thể ra đời từ một phút xuất thần, có khi từ áng mây bay qua.

  • Tôi hãi Tết quê vợ

    TÂM SỰ 24.01.2020 | 04:39 PM

    Tôi hãi Tết quê vợ

    Chẳng phải tôi phân biệt hay có mối quan hệ không tốt với nhà vợ, mà do tôi không thể hoà nhập với phong tục đón Tết ở đấy.

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 1872/GP- BTTTT cấp ngày 9 tháng 10 năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).